Thư Chúc Mừng Giáng Sinh và năm mới 2014

1314

Quý bà, quý cô và quý chị em thân mến trong Cứu Chúa, 

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2013 và chào đón năm mới 2014, Ủy Ban Phụ nữ Tổng Liên Hội gởi đến tất cả Quý Vị lời chào thăm trong tình yêu nồng ấm của Hài Nhi Giê-xu trong đêm đông băng giá của Bêt-lê-hem xưa và trong hoàn cảnh thực tế của mỗi chúng ta hiện nay.

Nguyện xin quyền năng, ân sủng và sự bình an của Cứu Chúa phủ lút mỗi một chúng ta trong mùa Giáng sinh này, và trong suốt năm mới sắp đến. 

Lễ Giáng sinh là ngày kỷ niệm Chúa Giê-xu ra đời.

Phúc âm Giăng 1 cho biết Chúa Giê-xu là Ngôi Lời, là Sự sống, Sự sáng, là Chiên Con của Đức Chúa Trời, là Đấng Mê-si-a, và cũng là Con người.  Ngài làm người để cảm thông thân phận con người chúng ta, Ngài là tiếng nói của Đức Chúa Trời, Ngài là hiện thân của tình yêu Thiên thượng, Ngài là của lễ đền tội cho loài người, Ngài là Vua trên muôn vua, Chúa trên muôn chúa, Ngài là Cứu Chúa yêu thương và cũng là người bạn đường thân mật nhất của mỗi chúng ta.

Cảm tạ Chúa vì Ngài đã đến để chúng ta được cứu, được sống và đươc chết trong Ngài. Cảm tạ Chúa vì Ngài đã đến để viết trên bia lòng chúng ta hai chữ Tin Lành, cho chúng ta được học theo gương các gã mục đồng xưa: trở về, làm sáng danh và ngợi khen Đức Chúa Trời về mọi điều mình đã nghe và thấy. Lu-ca 2:20.

Năm 2014, với chủ đề của UBPN-TLH là “VUI MỪNG TRONG CHÚA” theo thư Phi-líp, chúng ta tiếp tục học và sống trong niềm vui bất tận đến từ sự hạ giáng của Hài Nhi Giê-xu , chúng ta chia sẻ niềm vui lớn đó qua sự phục vụ và rao giảng Tin Lành cho người khác, chúng ta cũng nói lên niềm vui đó qua những bài viết gởi về pnctv@yahoo.com, trang web của PN-TLH để cùng thông công trong sự cảm tạ, cầu thay, gây dựng đức tin cho giới nữ chúng ta. Sự góp phần của quý vị chắc chắc chắn sẽ ích lợi và làsự khích lệ lớn cho Hội Thánh Chúa khắp nơi.

Nguyện Chúa Thánh Linh luôn dẫy đầy trên từng quý bà, quý cô, quý chi em phụ nữ chúng ta cho đến ngày Cứu Chúa Giê-xu trở lại. Nguyện xin tình yêu giáng thế tràn ngập trong tâm hồn của mỗi chúng ta. Nguyện xin ơn phước của Ngài tuôn tràn qua cuộc đời của mỗi chúng ta và ánh sáng cứu chuộc của Ngài qua chúng ta soi sáng những tấm lòng đang khát khao tìm kiếm Ngài quanh chúng ta. 

 NTĐ. Trần Thị Liễu

Uỷ Viên  PN Tổng Liên Hội.

Bài trướcHỒI SINH
Bài tiếp theo25 Ngày Giáng sinh