Đăk Lăk: Trại Xuân “Bạn Thật Biết” 2023

1852

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa vì kỳ trại “Bạn Thật Biết” đã được diễn ra trong những ngày xuân từ 17 đến 26/01/2023 dành cho các em thiếu niên tại tỉnh Đắk Lắk. Kỳ trại lần này đặc biệt sử dụng loạt phim tương tác “Bạn Thật Biết?” gần gũi, thực tế, phù hợp với các bạn trẻ thiếu niên trở về Hội Thánh sau những ngày đi học, đi làm và hơn nữa có thể truyền giảng cho cả những bản chưa biết về Chúa. Từ đó, kết nối lại tình thân, thêm những người bạn mới vào cộng đồng đức tin và làm mới lại mối liên hệ với Chúa.

Cảm ơn Chúa, vì cánh cửa Phúc Âm đã được mở ra qua chương trình “Bạn Thật Biết?” này. Từ nội dung Khối Thiếu niên huấn luyện và chuyển giao nội dung, Ban Đại Diện Đắk Lắk đã tổ chức 14 kỳ trại được diễn ra từ 17 đến 26/01/2023 thật nhiều ý nghĩa cho 2353 các em thanh thiếu niên cho 4 khu vực trong tỉnh.

Cảm tạ Chúa vì niềm vui thật được rao ra và chúng ta biết được Chúa không quên người trẻ Việt Nam nói chung và các bạn trẻ vùng cao nói riêng. Ước ao nhiều điều mới mẻ hơn nữa mở tại Đắk Lắk. Xin Chúa tiếp tục thêm sức, khích lệ người lãnh đạo giới trẻ trong tinh thần chinh phục thế hệ này cho Đức Chúa Trời trong mọi cơ hội và dịp tiện.

HUYỆN KRÔNG NĂNG & THỊ XÃ BUÔN HỒ  – 265 EM THAM DỰ

CHI HỘI BUÔN PÔK (H.CƯ M’GAR) – 135 EM THAM DỰ, 34 EM TIN CHÚA

CHI HỘI EA SOL, HUYỆN EA HLEO – 48 EM THAM DỰ

Khối Thiếu niên

Bài trướcĐăk Lăk: Lễ Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Cư Mốt & Khởi Công Xây Dựng Nhà Nguyện
Bài tiếp theoCà Mau: Phước Hạnh Ngày Bồi Linh Mừng Xuân Mới 2023