Cà Mau: Phước Hạnh Ngày Bồi Linh Mừng Xuân Mới 2023

959

HTTLVN.ORG – Trong những ngày vui Xuân, đón Tết âm lịch 2023, quý tôi con Chúa trong tỉnh Cà Mau được bồi dưỡng tâm linh thật phước hạnh qua chương trình Bồi linh đặc biệt Mừng Xuân Mới 2023 do Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN, là diễn giả.

Hội đồng bồi linh dưới sự chủ tọa của Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng Ban Đại diện. Tham dự chương trình có Mục sư Hồ Nguyên Kha – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Cà Mau; Ban Đại diện tỉnh Cà Mau cùng với quý tôi tớ Chúa, quý Chấp sự và khoảng 300 tín hữu thuộc các Chi Hội, Điểm Nhóm trong tỉnh.

Chương trình được khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 28/01/2023 (mùng 07 Tết) tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau. CS. Ngô Thanh Tân (Thư ký Hội Thánh Cà Mau) thay cho Hội Thánh có lời chào mừng Hội đồng, sau đó MS. Võ Hoàng Hà (Quản nhiệm) tặng lẵng hoa chúc mừng.

Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cầu nguyện xin Chúa hiện diện ban phước cho chương trình và tuyên bố khai mạc Hội đồng. Hội chúng bước vào sự thờ phượng Chúa qua sự tôn vinh Chúa của các ban hát lễ và dâng hiến tài chánh.

Mục sư Hội trưởng đã rao giảng sứ điệp Bức Tường & Lỗ Hổng nương trên Kinh Thánh Ê-xơ-tê 4: 1-17 & I Phi-e-rơ 5:10, khích lệ toàn thể Hội Thánh bước vào năm mới với một tinh thần vững vàng, vượt qua những bức tường ngăn trở, là những khó khăn, nghịch cảnh, cám dỗ trong cuộc sống. Đồng thời nhờ cậy Chúa để vá lại những lỗ hổng trong đời sống, là những tội lỗi, xác thịt yếu đuối để tấn tới trên linh trình theo Chúa, hầu việc Ngài trong năm mới. MSNC. Nguyễn Bình Minh đã thay cho Hội đồng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.


Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

Buổi chiều, Mục sư Hội trưởng rao giảng Lời Chúa với sứ điệp Thách Thức Trong Năm Mới nương trên Kinh Thánh nền tảng Lu ca 13: 6-9. Lời Chúa khích lệ hội đồng đứng trước những thách thức trong năm mới cần phải suy xét, nhận thức đúng đắn những vấn đề trong đời sống mình và công việc Chúa để từ đó có những mục tiêu cụ thể và phù hợp. Hy vọng sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp trong công việc Chúa và cuộc sống mỗi ngày. MSNC. Võ Thiên Tuấn đã cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Rất nhiều tôi con Chúa tham dự Hội đồng đã được Lời Chúa đụng chạm và thăm viếng. Xin Chúa ban phước thật nhiều để khi trở về gia đình và Hội Thánh, nhiều đời sống sẽ được đổi mới đem đến ích lợi cho công việc Chúa, cho gia đình và cộng đồng xung quanh.


Hội đồng cũng được thông công với Chúa và với nhau qua Thánh Lễ Tiệc Thánh do MS. Hồ Nguyên Kha cử hành

MS. Nguyễn Gia Bảo thay mặt Ban tổ chức tổng kết tài chính và tri ân. Cảm tạ Chúa vì sự tiếp trợ đầy đủ của Chúa cho ngày Hội đồng. Hội đồng được kết thúc lúc 16g00 sau lời cầu nguyện tất lễ của MS. Võ Hoàng Hà & MS. Hội trưởng chúc phước cho Hội đồng.

Một số hình ảnh của kỳ hội đồng:


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Chủ lễ, cầu nguyện khai lễ buổi sáng & tuyên bố khai mạc


Hội Thánh Cà Mau chúc mừng hội đồng

MSNC Nguyễn Chí Tâm hướng dẫn chương trình buổi sáng; MSNC Dương Công Hiệp hướng dẫn chương trình buổi chiều


MS Nguyễn Gia Bảo cầu nguyện khai lễ buổi chiều

    BHL Giáo phẩm tôn vinh Chúa


BHL Chấp sự tôn vinh Chúa


BHL HT Cà Mau & các Điểm Nhóm tôn vinh Chúa


BHL HT Tắc Vân – Năm Căn – Thuận Hòa tôn vinh Chúa


BHL HT Tân Đức – Đầm Dơi – Hải An – Tân Thuận tôn vinh Chúa

   BHL HT U Minh – Thới Bình – Trí Phải tôn vinh Chúa


MS Võ Hoàng Hà cầu nguyện tất lễ


Hình lưu niệm kỳ hội đồng

Cũng trong dịp nầy, Mục sư Hội trưởng cũng đã thăm viếng và giảng Bồi linh cho Hội Thánh Tắc Vân vào sáng Chúa Nhật, 29/01/2023.

TTV. MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân

Bài trướcĐăk Lăk: Trại Xuân “Bạn Thật Biết” 2023
Bài tiếp theoMuab Kev Txuas Nrog Vajtswv Saib Hlob – 3/2/2023