Tp. HCM: Bồi Linh, Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 03/2024

3466

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 05/03/2024, hơn 100 đầy tớ Chúa trong khu vực TP. Hồ Chí Minh đã hiệp chung tại nhà thờ Tin Lành Trương Minh Giảng, số 16-18 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Tp.HCM để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện của các giáo phẩm do Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tổ chức.


Nhà thờ Tin Lành Trương Minh Giảng


Quang cảnh chương trình


MS Võ Đông Thu, UV TLH; Quản nhiệm Hội Thánh Trương Minh Giảng, cầu nguyện khai lễ và có lời cảm ơn Chúa, vui mừng tiếp đón Ban Hiệp nguyện


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Ngọc Dũng, UV BĐDTL Thành phố, giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng đã giảng Lời Chúa với đề tài “ĐỂ CHU TOÀN TRONG CHỨC VỤ” nương trên nền tảng Kinh Thánh II Ti-mô-thê 4:5 “nhưng con, phải có tiết độ trong mọi sự, hãy chịu cực khổ, làm việc của người giảng Tin lành, mọi phận sự về chức vụ con phải làm cho đầy đủ”. Sứ điệp được rao ra cách mạnh mẽ nhằm nhắc nhở mỗi người trong chức vụ hầu việc Chúa cần phải biết điều nào nên làm và điều nào không nên làm, qua gương của các thầy tế lễ trong Cựu Ước. Với những điều nên làm là mỗi đầy tớ Chúa phải luôn biết cầu hỏi ý Chúa và làm theo Lời Ngài, giữ sự trung tín với Chúa và trung thành trong chức vụ; những điều không nên làm là tuyệt đối không nên lợi dụng chức vụ làm lợi cho bản thân và gia đình mình, không nên khoe khoang và cũng không nên chứng tỏ mình là người quan trọng, nhưng phải là một người tận trung, yêu mến Chúa.


MS Phan Quang Trung, UV BĐDTL Thành phố, thông báo các vấn đề cảm tạ, cầu thay


MS Nguyễn Ngọc Tốt, UV Ban Đại diện TL Thành phố, thông báo công việc Chúa

Cũng trong dịp này BĐDTL Thành phố giới thiệu các đầy tớ Chúa vừa được công nhận chức danh Truyền đạo.


MS Trí sự Ngô Tấn Lợi cầu nguyện đặc biệt cho chức vụ mới của các Tân Truyền đạo

Nội dung cầu nguyện:

Việc Chúa chung:

Cảm tạ Chúa lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn do BĐDTL TP tổ chức đã được khai giảng.
Việc chuẩn bị Lễ Kỷ niệm Chúa Chịu Thương khó và Mừng Chúa Phục sinh năm 2024 và các chương trình truyền giảng của các Chi Hội được nhiều người tin Chúa.
Huấn luyện giáo viên Thánh Kinh Hè ngày 02-04/04/2024.
Việc tổ chức Hội đồng Giáo phẩm và chương trình Bồi linh thờ phượng vào tháng 07/2024 được thuận lợi.


Quý tôi tớ Chúa chia nhóm cầu nguyện

Việc Chúa tại các Chi Hội:

Chi Hội Tân Quy: đăng ký Điểm Nhóm ở Hưng Long, Bình Chánh được thuận lợi.
Chi Hội Phước Lộc: mở rộng, cải tạo phòng nhóm vì không đủ chỗ cho sự sinh hoạt của Hội Thánh; trả xong 500 triệu đồng nợ xây dựng còn thiếu.
Chi Hội Khánh Hội: việc chuẩn bị tổ chức Lễ Cảm tạ 70 năm Thành lập Hội Thánh được thuận lợi.
Chi Hội Bình Chiểu: sớm nhận được giấy phép xây dựng nhà thờ.
Chi Hội Thạnh Mỹ Lợi: cảm tạ Chúa Hội Thánh mua được cơ sở mới; cầu nguyện cho việc chuyển địa điểm sinh hoạt và xây sửa được thuận lợi.
Chi Hội Linh Xuân: cần thuê 400m2 đất để làm bãi giữ xe; Chúa tiếp trợ tài chánh khoảng 400 triệu đồng để trả nợ; cần 70 triệu đồng mua nhạc cụ và các thiết bị âm thanh để phục vụ trong sự thờ phượng; Mục vụ Truyền giáo cho sinh viên và các công tác xã hội được kết quả.
Chi Hội Phước Bình: cần một phụ tá để lo cho Điểm Nhóm Trường Phước.
Chi Hội Nhơn Phú: thủ tục chuyển quyền sử dụng đất sang tên Chi Hội Nhơn Phú; Chúa ban ơn trên việc gây dựng 2 Điểm Nhóm Suối Tiên và Phước Thiện; lễ cảm tạ và công bố Điểm Nhóm Phước Thiện vào ngày 04/05/2024.
Chi Hội Tân Phú Trung: sự phát triển của Hội Thánh, các điểm học Kinh Thánh tại Tân Thông Hội và ấp Trạm Bơm được mở và sinh hoạt ổn định.
Chi Hội Bến Dược: sự phát triển của Hội Thánh, điểm học Kinh Thánh tại khu vực Cầu Cát được mở và sinh hoạt ổn định.
Chi Hội Tân Xuân: sớm có Quản nhiệm và ổn định sinh hoạt, Điểm Nhóm Phạm Văn Cội xin lên Chi Hội; giấy phép chính thức cho Điểm Nhóm Xuân Thới Sơn; Điểm Nhóm Trung Chánh và Tân Hiệp cần mua đất và có cơ sở chính thức.
Chi Hội Tân Tây Lân: mới bổ nhiệm Quản nhiệm, cầu nguyện Chúa cho sớm ổn định và phát triển; sớm hoàn tất việc công nhận pháp lý tiến hành xây dựng, dự trù tài chánh khoảng 2 tỷ đồng.
Chi Hội Tân Bình: Chúa tiếp trợ tài chánh 5,5 tỷ đồng còn thiếu để trả nợ tiền mua căn nhà bên cạnh.
Chi Hội Gò Vấp: Lễ Cảm tạ 60 năm và Cung hiến Đền thờ vào tháng 10/2024; Điểm Nhóm Đồng Tâm: Chúa cho ổn định và phát triển.
Chi Hội Thông Tây Hội: xin Chúa tiếp trợ tài chánh để tiến hành mua nhà liền kề Hội Nhánh Đông Thạnh 4,1 tỷ đồng và xin Hội Nhánh Đông Thạnh lên Chi Hội; các ý định việc mở Điểm Nhóm mới.
Chi Hội Gia Định: chính quyền trao trả cơ sở hiện đang sử dụng làm Trung tâm Giáo dục Thường xuyên; Chi Hội Bình Mỹ sớm được chính quyền công nhận.
Chi Hội Lữ Gia: ao ước Chúa cho mở rộng cơ sở vì hiện nay quá chật hẹp.

Chi Hội Bình Thới: mở một điểm học Kinh Thánh trong năm 2024; xin Chúa tiếp trợ tài chánh để mua căn nhà phía sau nhà thờ 8 tỷ đồng.
Chi Hội Hòa Hưng: xin Chúa cho việc mua cơ sở và giấy phép của Điểm Nhóm Tân Quý Tây, Bình Chánh.
Chi Hội Tô Hiến Thành: Điểm Nhóm Thanh Phú, Bến Lức, Long An, xây nhà nguyện còn nợ 700 triệu đồng, việc nhóm lại hiện đang gặp trở ngại; Điểm Nhóm Tân Phong sớm ổn định.
Chi Hội Trương Minh Giảng: còn nợ xây dựng 700 triệu đồng; kế hoạch mua đất xây dựng nhà nguyện của Điểm Nhóm Xuân Thới Thượng.
Chi Hội Ngô Gia Tự: kế hoạch xây dựng nhà thờ trong tương lai gần.
Chi Hội Nguyễn Tri Phương: Điểm Nhóm Tân Nhựt sớm có Giáo phẩm.
Chi Hội Sanh Mạng Đường: khởi công xây dựng cơ sở Nhà Chúa đã hoàn thành 70% phần thô, xin Chúa ban phước và tiếp trợ phần tài chánh còn thiếu 5 tỷ đồng.
Chi Hội Nguyễn Chí Thanh: việc lưu mời Quản nhiệm được thuận lợi; Lễ Kỷ niệm 70 năm Thành lập Hội Thánh vào tháng 5/2024.
Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm, Chấp sự vào lúc 8g ngày 22/03/2024 tại nhà thờ Phú Xuân.

Cảm tạ Chúa đã cho buổi bồi linh, hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 11g15 cùng ngày.

TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcPhú Yên: Hiệp Nguyện Tháng 3/2024
Bài tiếp theoKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 03/2024