Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 03/2024

4455

 

HTTLVN.ORG – Vượt hành trình hơn 120km đường biển, quý giáo phẩm và đại biểu chấp sự các Hội Thánh đã đến Phú Quốc bình an để tham dự chương trình hiệp nguyện tháng 03, vào trưa ngày 04/03/2024, tại nhà thờ Tin Lành Phú Quốc, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.


Quang cảnh buổi hiệp nguyện 

Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có: Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV TLH; Mục sư Dương Hữu Thắng, Trưởng BĐDTL tỉnh; quý giáo phẩm và đại biểu chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh.


MS Nguyễn Bình Tín rao giảng Lời Chúa 

Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV TLH, đã rao giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 14:21-28 với chủ đề: Mở Mang Hội Thánh. Lời Chúa nhắc nhở tôi con Chúa về những yếu tố cần có để mở mang Hội Thánh là phải có những nhân sự giảng rao Tin Lành, cần có những người tận tâm dạy dỗ Lời Chúa, cần có tổ chức Hội Thánh chu đáo, và cần sự giúp đỡ của Hội Thánh mẹ.

Sứ điệp bồi linh giục giã lòng quý tôi con Chúa đến với Chúa trong sự cầu nguyện và cầu thay, ước muốn phát triển vương quốc của Chúa ngày càng lớn mạnh hơn. Những vấn đề được nêu lên với thông điệp kêu gọi sự hiệp một trong tinh thần cầu thay cho công việc nhà Chúa.


MS Nguyễn Hoàng Thiên Tứ nêu các vấn đề cầu nguyện

Những vấn đề cần cầu thay cho các Hội Thánh:

Hội Thánh An Hoà: xin Chúa tiếp trợ cho trả xong khoản nợ 380 triệu đồng trong công tác xây dựng, Thầy Trang Minh Tùng bị tai nạn giao thông cần được Chúa chữa lành.
Hội Thánh Cù Là: xin Chúa chu cấp cho nền tài chính được ổn định.
Hội Thánh Giồng Riềng: xin Chúa cho lớp giáo lý Báp-têm được kết quả tốt đẹp, việc nâng tải lưới điện đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của Hội Thánh diễn ra mau chóng.
Hội Thánh Kiên Lương: việc mở Điểm Nhóm tại Giang Thành được thuận lợi và tốt đẹp, xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh có đủ tài chính trong công tác xây dựng.
Hội Thánh Tân Hiệp: Lễ Cảm tạ Chúa và Công bố Thành lập Điểm Nhóm Lại Sơn được vinh hiển danh Chúa, sự ổn định và phát triển của Điểm Nhóm Hà Tiên và Tàu Hơi.
Hội Thánh Mong Thọ: các con dân Chúa được trưởng thành thuộc linh và sốt sắng hầu việc Chúa.
Hội Thánh An Biên: xin Chúa ban thêm lòng yêu mến Chúa cho con dân Chúa tại Chi Hội và 3 Điểm Nhóm Đông Hoà, Tây Yên và An Minh Bắc.
Hội Thánh Rạch Giá: xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh trả xong phần nợ trùng tu cơ sở với số tiền 240 triệu đồng; việc trang bị kỹ năng cho chấp sự và nhân sự trong công việc nhà Chúa.
Hội Thánh Phú Quốc: việc di dời Điểm Nhóm Hàm Ninh sang nơi khác được thuận lợi; lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn được diễn ra cách tốt đẹp.
Hội Thánh Hòn Đất: xin Chúa cho nền tài chính của Hội Thánh được đủ dùng, việc tổ chức Thánh Kinh Hè cho các con dân Chúa được thuận lợi.
Hội Thánh Thạnh Lộc: xin Chúa tiếp trợ tài chính trong công tác xây dựng hàng rào nhà thờ đủ chi dùng.
Hội Thánh Minh Lương: việc gây dựng và mở mang Hội Thánh tại Gò Đất và Thới Quản; việc trả nợ xây dựng còn 23 triệu đồng xin Chúa tiếp trợ đủ nhu cầu.
Hội Thánh Giục Tượng: xin Chúa cho công tác truyền giảng Tin Lành được kết quả tốt, nền tài chính đủ chi dùng.
Hội Thánh Thạnh Đông: xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh tài chính đủ dùng trong việc xây dựng hàng rào xung quanh, lắp đặt hệ thống điện 3 pha và công việc điều hành của Hội Thánh, việc xin lên Chi Hội Tự dưỡng sớm được chính quyền chấp thuận.

Mục sư Dương Hữu Thắng, thay mặt Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, triển khai một số công việc của Hội Thánh trong tỉnh.

Hiệp nguyện tại Điểm Nhóm Vĩnh Thuận ngày 09/04/2024.
Tổ chức chương trình Bồi linh Thông công cho các tín hữu sắc tộc Khmer ngày 16/04/2024.
Hội đồng Bồi linh tỉnh Kiên Giang lần thứ 25 vào ngày 27/04/2024.
Việc chuẩn bị và tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó và Phục sinh và công tác truyền giảng Tin Lành vào dịp này của các Hội Thánh trong tỉnh.


Các nhóm cầu nguyện và cầu thay 

Nhân dịp quý đầy tớ Chúa và đại biểu chấp sự đến Phú Quốc để tham dự hiệp nguyện, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng khóa Thánh Kinh Căn Bản dài hạn cho Hội Thánh Phú Quốc, đây là năm thứ nhất của khóa học thứ hai dành cho các con dân Chúa tại Phú Quốc.


MS Dương Hữu Thắng tuyên bố khai giảng TKCB DH khóa 2 năm I

Mục sư Nguyễn Bình Tín đã có huấn từ gửi cho các khóa sinh với chủ đề “Gia-cốp học Lời Chúa” nương trên Kinh Thánh Sáng Thế Ký 28:10-22. Sứ điệp của Chúa qua tôi tớ Ngài kêu gọi các khóa sinh sốt sắng học Lời Chúa để biết rõ Đức Chúa Trời và tin cậy nơi Ngài, sống theo Lời Ngài để trưởng thành hơn trong đức tin và kinh nghiệm những phước lành Chúa ban để sẵn sàng hầu việc Chúa.


Các khóa sinh TKCB tôn vinh Chúa

Chương trình kết thúc lúc 20g30 cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Bình Tín, Hội Thánh ra về trong sự vui vẻ và phước hạnh.


Chụp ảnh lưu niệm 

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcTp. HCM: Bồi Linh, Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 03/2024
Bài tiếp theoĐồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần I Năm 2024