Quảng Ngãi: Bồi Linh & Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Nhiệm Kỳ 2023-2024

1756

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 14/9/2022, tại nhà thờ Tin Lành Mộ Đức đã diễn ra buổi bồi linh và bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2023-2024.

Mục sư Trần Đình, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi chủ tọa hội đồng. Tham dự chương trình có 39 đại biểu chính thức là Giáo phẩm, Chấp sự đại biểu các Chi Hội; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam, quý tôi con của Chúa trong tỉnh, lãnh đạo chính quyền tỉnh và địa phương.

Mục sư Trần Đình đã giảng dạy Lời Chúa trong Kinh Thánh Công Vụ 3:1-11 với đề tài “Chức Vụ Của Đầy Tớ Chúa” – Một đầy tớ của Đức Chúa Trời phải có đời sống luôn luôn cầu nguyện và không ngừng rao giảng Chúa Giê-xu. “Hướng đến nhân loại đang bị què quặt đui mù thuộc linh, chúng ta phải cầu nguyện, giảng đạo, và giang rộng đôi tay để chăm sóc, cứu giúp những người lầm than trong tội lỗi đưa dắt họ trở về nhà Cha” – Mục sư nhấn mạnh.

Hội đồng tiến hành bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ mới với kết quả như sau:

Trưởng ban: Mục sư Nguyễn Thế Vinh
Ủy viên: Mục sư Đinh Tấn Vĩnh
Ủy viên: Mục sư Nguyễn Ngọc Phước

Mục sư Ủy viên Mục vụ giới thiệu tân Ban Đại diện trước hội đồng và mời Mục sư Võ Đình Đán cầu nguyện đặc biệt cho Ban Đại diện nhiệm kỳ mới

Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Tân Trưởng Ban thay mặt Ban Đại Diện tâm tình, cảm ơn sự tín nhiệm của Hội đồng và hứa nguyện sẽ nhờ cậy ơn Chúa để hiệp tác với các tôi tớ Chúa trong tỉnh hoàn thành tốt các công tác và Giáo hội giao phó trong thời gian sắp đến.

Ban hát đại biểu các Hội Thánh

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

Mục sư Trần Đình giảng Lời Chúa

Tri ân Ban Đại diện nhiệm kỳ 2019-2022

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam và đại diện các cấp chính quyền chúc mừng

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 35 phút cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Lê Văn Đoàn.

TTV. Ms Nguyễn Khánh Toàn

Bài trướcBảo Vệ Công Lý – 16/9/2022
Bài tiếp theoBình Định: Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện & Huấn Luyện, Bồi Dưỡng Chấp Sự