Quảng Nam: Bồi Dưỡng Ban Hướng Dẫn Thiếu Nhi – Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2023.

18026

HTTLVN.ORG – Từ ngày 17-19/05/2023, tại nhà thờ Tin Lành Phương Hòa, Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam (BĐD TL) đã phối hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình bồi dưỡng Ban Hướng dẫn Thiếu nhi và Huấn luyện Giáo viên Thánh Kinh Hè năm 2023 cho hơn 300 nhân sự từ các Chi Hội trong tỉnh.

Quang cảnh chương trình huấn luyện.

Trong chương trình khai mạc, Mục sư Võ Đình Đán – Trưởng BĐD TL – đã giảng Kinh Thánh Châm Ngôn 22:6, Lời Chúa khích lệ quý phụ huynh và quý giáo viên nhận thấy tầm quan trọng của việc dạy Kinh Thánh cho thiếu nhi.

Từ đó sẵn lòng chịu huấn luyện và giúp các em thiếu nhi nhận biết con đường mình phải theo, để khi các cháu về già cũng không hề lìa khỏi con đường ấy.

Trong chương trình huấn luyện, Thầy Phạm Xuân Trí giúp các giáo viên ôn lại những nội dung đã được học và huấn luyện trong các năm qua.

Ngày 18-19/05 là chương trình huấn luyện giáo viên Thánh Kinh hè với chủ đề “Lựa chọn”, nương trên nền tảng Kinh Thánh Phục Truyền Luật Lệ Ký 30:19b Vậy, hãy chọn sự sống, hầu cho ngươi và dòng dõi ngươi được sống”. Giáo trình với 5 bài học, giúp học viên nhận biết và chọn đường ngay nẻo chính, chọn đi đường hẹp, từ bỏ tội lỗi, chiếu sáng và phải tỉnh thức.

Mục sư Vũ Việt Anh giúp đỡ quý giáo viên trong phần học Kinh Thánh đầu các bài học. Lời Chúa thật ngọt ngào đến với cả người hướng dẫn và người học.

Một số hình ảnh trong giờ huấn luyện

Hình lưu niệm

Trong chương trình bế mạc, Mục sư Võ Đình Đán thực hiện nghi thức bế mạc, khích lệ quý giáo viên, anh chị hướng dẫn thiếu nhi cứ tiếp tục trung tín với công tác “trồng người cho Chúa”. Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán.

TTV. MS Tạ Quang Vinh

Bài trướcBà Rịa Vũng Tàu: Huấn Luyện Kỹ Năng Chấp Sự
Bài tiếp theoZeem Paub Lub Siab Xav – 21/5/2023