Hiệp Nguyện Tỉnh Khánh Hòa Tháng 12/2022

1127

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 7/12/2022, tại cơ sở 32 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang đã diễn ra chương trình hiệp nguyện, cũng là kỳ hiệp nguyện cuối cùng của năm 2022 cho Mục sư, Truyền đạo, trưởng Điểm Nhóm và Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh Khánh Hòa. Mặc dù thời tiết đang ở trong mùa mưa, không thuận lợi cho việc đi lại thế nhưng Chúa cho quý tôi tớ, con cái Chúa tập trung đông đủ với số lượng hơn 120 người tham dự.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Mục vụ tỉnh Khánh Hòa, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ê-sai 9:1-6 với chủ đề “Thấy Sự Sáng Lớn” để nhắc lại điều mà chính Chúa đã làm trong khi nhân loại sống trong tối tăm thì Ngài đã đến, chính Ngài là sự sáng lớn, sự sáng thật, và là Đấng giải cứu đem sự vui mừng đến cho toàn thể nhân loại. Thay mặt Ban Trị sự Tổng Liên Hội, Mục sư Phạm Sính cũng có lời chúc mừng Giáng sinh đến quý tôi con Chúa, thông báo chương trình cầu nguyện đầu năm, khích lệ các Hội Thánh mạnh mẽ trong việc truyền giảng.

Mục sư Huỳnh Hữu Nghĩa, UV. BĐD hướng dẫn chương trình; Mục sư Phạm Sính giảng Lời Chúa

Trong chương trình hiệp nguyện lần này, quý tôi tớ Chúa hiệp lòng cầu nguyện đặc biệt cho chương trình truyền giảng và chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa Giê-xu giáng sinh của tất cả các Hội Thánh với ước ao nhiều người được biết, được nghe đến Tin Lành và nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh. Bên cạnh đó, Ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện cho:

  • Sức khỏe của các Mục sư hưu trí, quả phụ Mục sư.
  • Các sinh viên đang thực tập tại các Hội Thánh địa phương.
  • Xin Chúa chữa lành cho bà Mục sư Nguyễn Châu Hải bị đau và đang điều trị tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Công việc Chúa trong tỉnh với hơn 17.000 tín hữu, 15 Chi Hội, 35 Điểm Nhóm.
  • Việc xin lên Chi Hội của các Điểm Nhóm.

Mục sư Nguyễn Châu Hải cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa; Mục sư Võ Văn Tự Cường, UV. BĐD, cầu thay

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, TB. BĐD, thông báo về chương trình hiệp nguyện năm 2023 và chương tình Hội đồng Bồi linh tỉnh năm 2023 vào ngày 25-26/2/2023 tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Phước.

Mục sư Trần Trung Kính, được Tổng Liên Hội bổ nhiệm làm Đặc trách Điểm Nhóm Hòn Khói, ra mắt Ban Hiệp Nguyện. Xin quý tôi con Chúa cầu nguyện cho chức vụ mới của Ông bà Mục sư tại Điểm Nhóm Hòn Khói.

Chương trình Hiệp nguyện kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phạm Sính.

TTV. MsNc Phan Thanh Quang

Bài trướcVĩnh Long: Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đến Trà Ôn
Bài tiếp theoBồi Linh – Hiệp Nguyện Giáng Sinh Tỉnh Cà Mau 2022