Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáng Sinh Tỉnh Cà Mau 2022

942

HTTLVN.ORG – Bắt đầu mùa Giáng sinh 2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện quý 4/2022 dành cho Giáo phẩm và Chấp sự, nhân sự trong các Hội Thánh tỉnh Cà Mau. Chương trình diễn ra vào sáng ngày 05/12/2022 tại nhà thờ Tin Lành Tắc Vân. Trong kỳ hiệp nguyện này có sự hiện diện của Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV/TLH, Mục vụ tỉnh Cà Mau; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và khoảng 80 tôi con Chúa trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Gia Bảo, UV/BĐD, đã dùng Lời Chúa trong I Ti-mô-thê 1:15 để rao giảng sứ điệp “Chúa Đến Trong Thế gian”, khích lệ cho quý tôi con Chúa nhận biết và học đòi theo tấm gương yêu thương, hạ mình, vâng phục, hy sinh của Đức Chúa Giê-xu để đem đến sự cứu rỗi cho mọi người ngay trong mùa Giáng sinh nầy.

Mục sư Nguyễn Gia Bảo giảng Lời Chúa, MSNC Dương Công Hiệp cầu nguyện đáp ứng   

Tôi con Chúa cũng được nghe những thông tin về công việc Chúa chung từ Tổng Liên Hội do Mục sư Hồ Nguyên Kha thông báo và triển khai. Sau đó, Ban Đại diện đã thông báo và kêu gọi cầu nguyện, đồng thời triển khai công việc Chúa trong tỉnh Cà Mau trong tháng 12 & đầu năm 2023 với những công việc cụ thể như sau:

  • Các chương trình Giáng sinh và truyền giảng Giáng sinh của các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh được thuận lợi và đầy kết quả.
  • Chương trình bồi linh đầu năm mới 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 28/01/2023 (Mùng 07 Tết nguyên đán) tại Hội Thánh Cà Mau. Diễn giả là Mục sư Hội trưởng.
  • Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm lần tiếp theo vào ngày 04/01/2022 tại Hội Thánh Thuận Hòa.
  • Chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện quý I/2023 dành cho các Giáo phẩm & Chấp sự vào ngày 09/3/2023 tại nhà thờ Tin Lành Tân Đức.
  • Bên cạnh đó các Chi Hội trong tỉnh cũng có những vấn đề cần cầu thay:
    • Chi Hội Cà Mau: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho công việc sửa chữa nhà thờ được hoàn tất kịp tổ chức Lễ Giáng Sinh & Bồi linh của tỉnh.
    • Chi Hội Tắc Vân: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để thanh toán tiền sửa chữa cơ sở nhà Chúa (khoảng 25 triệu đồng).
    • Chi Hội Đầm Dơi: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để làm mới lại la-phông nhà thờ và xây dựng lại nhà sinh hoạt của Hội Thánh.
    • Chi Hội Thới Bình: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho ngân quỹ Hội Thánh và công việc xây dựng mặt dựng nhà thờ.
    • Chi Hội Năm Căn: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho ngân quỹ Hội Thánh, việc xúc tiến thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất để xin giấy phép xây dựng nhà thờ.
    • Chi Hội Trí Phải: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để san lấp phần sân phía trước nhà thờ.
    • Chi Hội U Minh: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để điều hành ngân quỹ Hội Thánh và xây dựng hàng rào, lát gạch nhà ăn của Hội Thánh.
    • Chi Hội Thuận Hòa: Việc xúc tiến thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất để xin giấy phép xây dựng nhà thờ được thuận lợi, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để mua 02 màn hình chiếu.

Một số hình ảnh:

Thư ký HT Tắc Vân chào mừng; MSNC. Nguyễn Bình Minh hướng dẫn chương trình

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Mục sư Hồ Nguyên Kha triển khai mục vụ; Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân thông tin và triển khai công việc Chúa trong tỉnh

MS Võ Hoàng Hà và TĐ Đặng Hoàng Phúc cầu thay; MSNC Nguyễn Chí Tâm cầu nguyện cảm tạ Chúa

Hình lưu niệm

TTV. MS Bảo Nhân ĐLH

Bài trướcHiệp Nguyện Tỉnh Khánh Hòa Tháng 12/2022
Bài tiếp theoHiệp Nguyện, Bồi Linh Giáo Phẩm Tỉnh Đăk Lăk