Đăk Nông: Hội Đồng Bồi Linh Quý 2/2023

10946

HTTLVN.ORG – Ngày 02/06/2023 đã diễn ra chương trình Bồi linh quý II tỉnh Đăk Nông, do Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức tại nhà thờ Bu Đăk, xã Thuận An, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông.
Về dự trong buổi lễ có: Mục sư Thái Phước Trường – Hội Trưởng HTTL VN, Mục sư Lemous Philemon UV TLH – Mục vụ tỉnh Đăk Nông, Mục sư Y Djrên – UV HĐGP, Mục sư Điểu Phi – Trưởng BĐD TL tỉnh Đăk Nông, quý tôi con Chúa trong tỉnh, với số lượng tham dự hơn 1.200 người.

Nhà thờ Tin Lành Bu Đăk Quang cảnh trong và ngoài nhà thờ

Ban hát khu vực Đăk Mil tôn vinh ChúaBan hát khu vực Đăk Song tôn vinh ChúaBan hát người Dao tôn vinh ChúaBan hát khu vực Tuy Đức tôn vinh Chúa Ban hát người Mông & M’nông khu vực Đăk Glong tôn vinh ChúaBan hát MS-TĐ tôn vinh Chúa Ban hát khu vực Krông Nô tôn vinh ChúaBan hát người Kinh tôn vinh ChúaBan hát người Êđê tôn vinh Chúa

Buổi sáng, Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa với chủ đề “Đồng hành với Chúa” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Gióp 23:1-17, câu gốc: “Chân tôi bén theo bước Chúa; Tôi giữ đi theo đường Ngài, chẳng hề sai lệch” (Gióp 23:11).

Lời của Chúa đã làm thức tỉnh nhiều tôi con Chúa, giúp họ nhìn lại cách chính mình đồng hành với Chúa cho thật chính xác, không đi trước, không đi sau, không đi xa xa, không tẻ tách; nhưng là bén theo bước chân Chúa và xác định lại đời sống đức tin mình có vâng lời Chúa không; đặc biệt, điều quan trọng nhất là có Chúa đồng hành trong suốt hành trình của mình mới là an toàn.

Buổi chiều, Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa với chủ đề “Mất hay còn” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Lu-ca 15:11-24, câu gốc: “Vì con ta đây đã chết mà bây giờ lại sống, đã mất mà bây giờ lại thấy được. Đoạn họ khởi sự vui mừng” (Lu-ca 15:24). Qua phân đoạn Kinh Thánh này, Mục sư Hội trưởng đã nêu rõ những lý do dẫn đến sự mất hay còn, mất tài sản, mất danh dự, chưa phải là mất tất cả, nhưng mất linh hồn là mất tất cả, vì vậy trước nhất chính chúng ta phải giữ những gì chúng ta đang có trong nhà Cha và giao cho Chúa giữ giùm nữa, cũng như hậu quả của việc rời bỏ nhà Cha, chính chúng ta phải ý thức được những sai lầm của mình và quay trở về với Cha.

MS Điểu Phi, TBĐD TL tỉnh, báo cáo công việc trong tỉnh

MS Y Chă, UV BĐD TL tỉnh, thông báo thu chi

Mọi tiết mục trong chương trình từ sáng đến chiều đều diễn ra trong sự phước hạnh của Chúa, chương trình kết thúc sau lời chúc phước của MS Hội trưởng.

TTV. MS Y Kư

Bài trướcYêu Thương Và Quan Tâm – 3/6/2023
Bài tiếp theoĐăk Lăk: Hiệp Nguyện Quý II/2023 Khu Vực 1 Và 2