Cà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp sự Quý I/2021

1128

HTTLVN.ORG – Định kỳ hàng quý, tôi con Chúa là những Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm cùng với Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình hiệp nguyện để báo cáo công việc Chúa tại các Chi Hội và cầu thay cho nhau. Chương trình hiệp nguyện quý I/2021 diễn ra vào ngày 08/3/2021 tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau.

Cũng nhân dịp nầy, Ban Đại diện thay cho Ban Trị sự Tổng Liên Hội công bố và trao Giáo vụ lệnh cho Nữ Truyền đạo Trịnh Thanh Thủy Tiên về phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau, Đặc trách Điểm Nhóm Tân Lộc.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Chương trình được bắt đầu sau lời chào mừng và giới thiệu của MS Võ Hoàng Hà – Quản nhiệm Hội Thánh Cà Mau.

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Truyền đạo Sử Đức Nguyên hướng dẫn hội chúng bước vào sự thờ phượng Chúa. Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng Ban Đại diện giảng dạy Lời Chúa với chủ đề “Ma-ri Phục Vụ Chúa” nương trên nền tảng Giăng 12:1-11. Qua đó khích lệ quý Giáo phẩm & Chấp sự hầu việc Chúa vì yêu Chúa và biết ơn Ngài trong tinh thần hết lòng, khiêm nhường, nhịn nhục thì chắc chắn sẽ được Chúa khen ngợi và ban phước.

Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân giảng Lời Chúa

Mục sư Trưởng Ban Đại diện thay cho Ban Trị Sự Tổng Liên Hội công bố, trao Giáo vụ lệnh và cầu nguyện cho Nữ Truyền Đạo Trịnh Thanh Thủy Tiên về phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau, Đặc trách Điểm Nhóm Tân Lộc.

Ban Chấp sự HT Cà Mau có lời hoan nghênh, tặng quà. Sau đó, Nữ TĐ. Trịnh Thanh Thủy Tiên cũng có lời bày tỏ tâm chí của mình trong chức vụ mới.

Tiếp đến MS Nguyễn Gia Bảo – Ủy viên Ban Đại diện nêu các vấn đề cảm tạ và cầu thay của các Chi Hội trong tỉnh trong những tháng đầu năm và mời đại diện Chấp sự cũng như Giáo phẩm cầu nguyện.

Trọng tâm là chương trình Lễ Thương khó & Phục sinh năm 2021 tại các Hội Thánh và một số vấn đề cần cầu thay như sau:

– HT Cà Mau: 19 Điểm Nhóm được phát triển ổn định. Điểm Nhóm Khánh Bình Đông đang xin lên Chi Hội tự dưỡng

– HT Tắc Vân: Tân Ban Chấp sự được ơn để lo công việc Chúa; xin Chúa ban phước cho công việc Chúa tại các Điểm Nhóm vùng sâu xa;

– HT Hải An: Xin Chúa tiếp trợ tài chính để trả nợ xây dựng còn thiếu và ngân quỹ tự trị của HT & MS Nguyễn Gia Bảo được ơn để kiêm nhiệm;

– HT Tân Thuận: Xin Chúa sai phái tôi tớ Chúa đến lo cho Hội Thánh; nền tài chánh của HT còn yếu kém;

– HT Trí Phải: Đã dần sinh hoạt ổn định, xin Chúa ban phước cho các con cái Chúa được tăng trưởng; việc truyền giảng qua mục vụ thể thao;

– HT Tân Đức: Nền tự trị của Hội Thánh đã được ổn định;

– HT Năm Căn: Nhu cầu đất cho Chi Hội để cất nhà thờ, xin Chúa tiếp trợ tài chánh; việc thay đổi nhiệm sở của MSNC Nguyễn Đình Mạnh về tỉnh Bình Dương được thuận lợi.

– HT Thới Bình: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để trang bị âm thanh, tòa giảng và sửa chữa phòng khách cho HT;

– HT U Minh: Tân Ban Chấp sự được ơn để lo công việc Chúa; Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để xây dựng hàng rào & nền tự trị của Hội Thánh;

– HT Thuận Hòa: Tân Ban Chấp sự được ơn để lo công việc Chúa; Thủ tục tiến hành xây dựng nhà thờ trong tương lai;

– HT Đầm Dơi: Xin Chúa đã tiếp trợ tài chính và ban phước trong việc xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục; Công tác Truyền giáo & việc mở mang điểm nhóm.

Sau khi đại diện Chấp sự và Giáo phẩm lần lượt cầu thay cho vấn đề của các Hội Thánh, Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân thông báo và triển khai công việc Chúa trong tỉnh trong quý II/2021. Buổi nhóm được kết thúc lúc 11g30 trong niềm vui và phước hạnh.

Hình lưu niệm Ban hiệp nguyện Cà Mau quý I/2021

 

TTV. MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân

Bài trướcKiên Giang: Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Khoá I Năm 2 Tại Phú Quốc
Bài tiếp theoKhu Vực Tây Nam Bộ Chính Thức Có Chương Trình Đào Tạo Nhân Sự Trực Thuộc Viện Thánh Kinh Thần Học