Bồi Dưỡng Linh Vụ Cho Chấp Sự Tỉnh Kiên Giang Năm 2017

825

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ sáng ngày 8/8/2017, BĐD Tin Lành tỉnh Kiên Giang tổ chức Khóa Bồi dưỡng linh vụ Chấp sự tỉnh Kiên Giang tại Hội Thánh Tin Lành Đa-sar, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự chương trình gồm có Mục sư Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch HĐGP, Mục sư Nguyễn Bình Tín – Trưởng BĐD tỉnh Kiên Giang, Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh Kiên Giang.

MsNc Trần Văn Võ, Quản nhiệm Hội Thánh Kiên Lương, hướng dẫn chương trình buổi sáng. Mục sư Mã Phúc Hiệp giảng bồi linh với chủ đề: Gia Đình Cơ Đốc, Kinh Thánh chép:“Thế thì mỗi người trong anh em phải yêu vợ mình như mình, còn vợ thì phải kính chồng” (Ê-phê-sô 5:33). Lời Chúa giúp tôi con Chúa hiểu biết nhiều hơn về mối quan hệ trong gia đình, giữa vợ chồng đối với nhau, cha mẹ đối với con cái; và làm thế nào có thể nói mạnh mẽ như Giô-suê “Ta và nhà ta sẽ phục sự Đức Giê-hô-va”. Chương trình được tiếp tục buổi chiều do Truyền đạo Lê Văn Hiếu hướng dẫn. MSNC Nguyễn Thiên Lãm đố Kinh Thánh, và phần vui nhộn qua tiết mục thi đua vợ chồng hiểu ý nhau.

Chương trình được kết thúc qua lời chúc phước của Mục sư diễn giả. Hội Thánh tại Đa-sar tiếp đón cách ân cần với bữa tiệc đầy yêu thương, chan chứa tình thông công giữa tín hữu Kinh và tín hữu K’Ho.

Thật cảm tạ ơn Chúa đã ban cho Khóa Bồi dưỡng linh vụ tràn đầy phước hạnh, các anh chị em trong đoàn vui mừng khi được thông công với Hội Thánh Pang Bung Đinh Văn thuộc huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm đồng vào ngày 10/8/2017. Tôi con Chúa tại đây tiếp đón đoàn Kiên Giang hết sức chân tình và rộng rãi. Anh em ai nấy được khích lệ nhiều bởi tấm lòng yêu thương trong Chúa Cứu Thế Giê-xu.

TTV. Mục sư Nguyễn Bình Tín
Một số hình ảnh ghi nhận:

 
Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP, diễn giả


Giáo phẩm và Chấp sự  trong tỉnh Kiên Giang


Quý Mục sư – Truyền đạo ngợi khen Chúa


Thi đua chồng vợ hiểu ý nhau


Hội Thánh Đa-sar tiếp đãi bữa tiệc thông công


Thăm Hội Thánh Pang Bung Đinh Văn

Bài trướcCon Đường Duy Nhất – 13/8/2017
Bài tiếp theoHãy Chiến Đấu – 14/8/2017