Bến Tre: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2022

1836

HTTLVN.ORG – Sau khoảng thời gian khá dài phải hiệp nguyện trực tuyến với nhiều hạn chế, sáng ngày 3/01/2022 vừa qua, tại nhà thờ Tin Lành Quới Sơn, các Giáo phẩm và sinh viên thần học đã có chương trình hiệp nguyện đầu năm cách vui vẻ và phước hạnh.

Mục sư Lê Vĩnh Hưng, Ủy viên Ban Đại diện chia sẻ Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 17:7-10, Lu-ca 10:17-20 khích lệ ban hiệp nguyện qua 2 hình ảnh của người đầy tớ, thứ nhất là quên mình phục vụ, thứ hai là thỏa mãn về thành quả

Mục sư Đỗ Phước Thạnh, Ủy viên Ban Đại diện thông tin các vấn đề cảm tạ Chúa và cầu thay cho công việc Chúa

Ban Hiệp nguyện cầu nguyện cho các Hội Thánh trong tỉnh ở 5 khu vực, cụ thể như sau:

  • Chi Hội Bình Đại và Điểm Nhóm Tân Mỹ: Hội Thánh cần xây dựng lại phần cơ sở Cơ Đốc Giáo dục, nâng cấp sân nhà thờ và nhà để xe; cần hoàn thiện cơ sở Điểm Nhóm Tân Mỹ.
  • Chi Hội Lộc Thuận: Hội Thánh hiện còn nợ xây dựng nhà thờ 570 triệu đồng, xin Chúa tiếp trợ. Xin Chúa ban phước cho Lễ tấn phong Mục sư cho Quản nhiệm Hội Thánh – MSNC Phạm Thanh Quang Vinh vào tháng 02/2022 tại nhà thờ Mỹ Tho.
  • Chi Hội Tam Hiệp: Xin Chúa tiếp trợ đủ kinh phí để sau Tết khởi công xây dựng khu Cơ Đốc Giáo dục, dự chi 450 triệu đồng. Xin Chúa ban ơn trên công tác cá nhân chứng đạo, truyền giảng của Hội Thánh.
  • Chi Hội Giao Hòa (An Hóa): Cảm tạ Chúa cho Hội Thánh và Điểm Nhóm từng bước nhóm lại bình thường, Hội Thánh đang cần Phụ tá để lo Điểm Nhóm Vang Quới.
  • Chi Hội Quới Sơn: Hội Thánh có 29 tín hữu nhiễm Covid, xin Chúa chữa lành. Cầu nguyện cho kế hoạch thờ phượng Chúa với 02 lễ bắt đầu sau Tết, các chương trình thăm viếng, chăm sóc, truyền giảng Thương khó – Phục sinh 2022.
  • Chi Hội Hưng Nhượng: Cầu nguyện cho vấn đề tài chính, tín hữu trung tín nhóm lại và chương trình cá nhân chứng đạo.
  • Chi Hội Bến Tre và 2 Điểm Nhóm Thanh Tân, Sơn Phú: Cầu nguyện cho việc huấn luyện những nhân sự dài hạn phục vụ HT địa phương, cần Phụ tá để Đặc trách ĐN. Thanh Tân.
  • Chi Hội Cồn Cát: Cảm tạ Chúa cho khối Cơ Đốc Giáo dục đã hoàn tất, có thiếu chút ít tài chánh; xin Chúa cho có những người đứng lên cộng tác vào công trường thuộc linh.
  • Chi Hội Tân Thạch: Cảm tạ Chúa trong mùa Giáng Sinh có 05 người tin Chúa, Hội Thánh đã trả dứt nợ trùng tu nhà thờ và mua sắm trang thiết bị; cầu nguyện cho kế hoạch tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa 90 năm thành lập Hội Thánh vào tháng 8/2022.
  • Chi Hội Thạnh Phú: Còn nợ xây dựng nhà thờ 670 triệu đồng; cầu nguyện cho việc sớm được công nhận Chi Hội tự lập, công tác mở mang Hội Thánh mới tại Thạnh Hải. Hội Thánh có 8 tín hữu nhiễm Covid, xin Chúa chữa lành.
  • Chi Hội Mỏ Cày: Nợ xây dựng nhà thờ hơn 800 triệu đồng; xin Chúa ban phước cho các chương trình thờ phượng Chúa sau dịch, nhất là công tác truyền giảng Tin Lành.
  • Chi Hội Chợ Lách: Cầu nguyện cho khu vực Phú Phụng sớm được sinh hoạt trở lại và việc thủ tục để xin công nhận Điểm Nhóm. Tạ ơn Chúa trong năm 2021 có 21 người tin nhận Chúa.
  • Chi Hội Sơn Hòa và Điểm Nhóm Phước Long: Xin Chúa mở đường và hướng dẫn qua Thường trực TLH để chọn Tân Quản nhiệm cho HT sau hơn 14 tháng khuyết Quản nhiệm (từ 11/2020). Cầu nguyện cho các hoạt động được trở lại bình thường sau Tết.
  • Chi Hội Tiên Thủy và Điểm Nhóm Khánh Hội: Cầu nguyện cho việc xin công nhận Điểm Nhóm Khánh Hội với chính quyền (đã được TLH công nhận Điểm Nhóm từ năm 2019); Khởi động lại việc tích lũy tài chánh để xây dựng nhà thờ vào năm 2026.

Mục sư Phạm Hoài Đức, Trưởng Ban Đại diện triển khai công việc Chúa năm 2022

Ban Đại diện chúc mừng và tặng quà cho 2 sinh viên Khóa 8 đã tốt nghiệp cử nhân thần học và 3 sinh viên khóa 10 về nghỉ đông tại các Hội Thánh nhà

Buổi hiệp nguyện được kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày trong sự thỏa lòng biết ơn Chúa

TTV. Ms Đặng Trường Cửu

Bài trướcĐến Thăm Công Việc Chúa Tại Điểm Nhóm Vĩnh Khánh, Tỉnh An Giang
Bài tiếp theoNtse Lossis Ruam? – 11/1/2022