Bà Rịa – Vũng Tàu: Hội Đồng Bồi Linh – Hiệp Nguyện Lần 1 Năm 2024

2070

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30, ngày 01/01/2024, chương trình Hội đồng Bồi linh – Hiệp nguyện tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lần I năm 2024 được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Ngãi Giao, huyện Châu Đức.


Nhà thờ Tin Lành Ngãi Giao

Tham dự chương trình gồm có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký HTTVN, là diễn giả của kỳ hội đồng lần này; quý Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, cùng khoảng 550 tôi con Chúa thuộc các Hội Thánh trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình

Chương trình 1 – Thờ Phượng Chúa và Bồi Linh: từ 8g30 – 11g30


MS Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, khai mạc và bế mạc Hội đồng


MS Điểu Thời, QNHT Ngãi Giao, có lời hoan nghênh và tặng hoa chúc mừng Hội đồng


Ban hát Chi Hội Ngãi Giao tôn vinh Chúa Thánh ca 388 “Hãy Theo Ta”


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa Thánh ca 309 “Ta Thắng Nhờ Đức Tin”


Ban hát Chấp sự và Ban Điều hành các Hội Thánh tôn vinh Chúa Thánh ca 798 “Bước Với Chúa Yêu Thương”


Ban hát các Chi Hội: Vũng Tàu, Bình Giã, Phước Thắng tôn vinh Chúa Thánh ca 200 “Mắt Ta Hằng Dắt Ngươi”


Ban hát các Chi Hội: Tân Thành, Hắc Dịch, Kim Long tôn vinh Chúa Thánh ca 576 “Người Khách Lạ Ga-li-lê”


Ban hát các Chi Hội: Suối Nghệ, Phước Tỉnh, Phước Hưng tôn vinh Chúa Thánh ca 417 “Trông Mong Ơn Chí Cao”

Mục sư Nguyễn Hữu Bình dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Giô-suê 3:1-17 khích lệ hội đồng với đề tài “Chiếm Lĩnh Vùng Đất Mới”. Lời của Chúa qua Mục sư diễn giả nhắc nhở hội đồng, dân Y-sơ-ra-ên khi vào chiếm lĩnh vùng đất mới, tất cả đều mới mẻ, họ không biết điều gì sẽ xảy đến với minh. Trong ý nghĩa đó, khi bước vào năm mới 2024, mỗi người sẽ bước vào khung thời gian mới mẻ và cũng không biết điều gì sẽ xảy đến với mình. Nhưng ai để Đức Chúa Trời đi trước, sống thánh cho Ngài và tin cậy vâng lời Chúa thì chắc chắn sẽ nếm trải phước hạnh trong cả năm mới và kéo dài trong những năm tháng còn sống trên đất.


Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

Chương trình 2 – Hiệp Nguyện: từ 13g30 – 14g15

Vấn đề cảm tạ và cầu thay của các Chi Hội trong tỉnh:

Một năm đã qua dù có nhiều khó khăn trong đời sống vật chất, ảnh hưởng đến đời sống thuộc linh của các tín hữu, nhưng Chúa đã ban ơn, giúp đỡ và dẫn dắt cho vượt qua khó khăn, ai nấy đều cảm thấy bình an, phước hạnh và vui thỏa trong Chúa.
Cầu xin Chúa cho ban ơn và tể trị trên Hội đồng Thường niên và bầu cử Ban Chấp sự trong tháng 1 và tháng 2 của hầu hết các Chi Hội trong tỉnh.
Trong năm mới Chúa cho công tác Cơ Đốc Giáo Dục và Truyền giáo trong các Chi Hội được phát triển. Các tín hữu có tinh thần mạnh mẽ hơn trong việc học Lời Chúa và chứng đạo cá nhân.
Cầu xin Chúa cho các chương trình của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh dự kiến tổ chức trong năm 2024 được kết quả.

Chương trình 3 – Thờ Phượng Chúa và Bồi Linh: từ 14g30 – 16g30

Các ban hát tiếp tục ca ngợi Chúa. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh triển khai công việc Chúa trong tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2024, nghe báo cáo công tác Truyền giáo và triển khai kế hoạch năm 2024. Mục sư diễn giả rao giảng Lời Chúa. Hội đồng thông công với nhau qua Thánh Lễ Tiệc Thánh.


Ban hát Quý bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức và Ban Điều hành Phụ nữ các Chi Hội tôn vinh Chúa Thánh ca 327 “Hãy Chiếu Giống Hải Đăng”


MS Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, triển khai công việc Chúa trong tỉnh BR-VT năm 2024


Ban hát các Chi Hội: Xuyên Mộc, Đá Bạc, Bàu Lâm, Hòa Hiệp tôn vinh Chúa Thánh ca 812 “Giê-xu, Đấng Chăn Chiên”

Mục sư Nguyễn Hữu Bình nương trên Lời Chúa trong Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:57-58, khích lệ hội đồng qua chủ đề “Sống Đắc Thắng Trong Chúa”. Mỗi Cơ Đốc nhân, mỗi cộng đoàn đức tin hãy sống đắc thắng trong Chúa khi nhận biết sự đắc thắng thuộc về người của Chúa, dạn dĩ sở hữu sự mạnh mẽ trong Chúa Giê-xu và hết lòng phục vụ Đức Chúa Trời.

Hội Đồng Bồi Linh – Hiệp Nguyện tỉnh Bà rịa-Vũng Tàu kết thúc lúc 16g45, sau khi Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm thực hiện nghi thức Bế mạc và mời Mục sư Nguyễn Hữu Bình nhân danh Chúa chúc phước.

TTV. Lâm Nguyễn

Bài trướcĐắk Lắk: Bồi Linh – Tổng Kết Mục Vụ Thể Thao Năm 2023
Bài tiếp theoGiáo Phẩm Bình Thuận Gặp Mặt Đầu Năm