Đăk Nông: Hội Đồng Bồi Linh Mục Sư Truyền Đạo Chấp Sự, Quý I Năm 2023

9390

HTTLVN.ORG – Vào ngày 17/03/2023, tại nhà thờ Tin Lành Dâng Nglung, xã Đăk Mol, huyện Đăk Song, tỉnh Đắk Nông, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh đã tổ chức Chương trình Hội đồng Bồi linh Mục sư Truyền đạo Chấp sự, quý I năm 2023, với chủ đề Sống Trách Nhiệm, dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng I Phi-e-rơ 2:5.

Quang cảnh

Hiện diện có Mục sư Lemous Philemol – Ủy viên TLH HTTLVN, Mục vụ Tỉnh Đăk Nông và Mục sư Điểu Phi – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông là 2 diễn giả của chương trình cùng Quý Mục sư Ủy viên Ban Đại Diện và hơn 800 Giáo phẩm và Chấp sự thuộc khoảng 100 Hội Thánh trong tỉnh tham dự.

Các ban hát lễ tôn vinh Chúa

Mục sư Hầu Văn Lầu – Thư ký BĐD – hướng dẫn chương trình buổi sáng

Buổi sáng, Mục sư Mục sư Lemous Philemol giảng luận với chủ đề:
Đặc Ân và Trách nhiệm

Tôi tớ Chúa nhắc nhở những người hầu việc Chúa phải luôn biết ơn Chúa về những đặc ân Chúa ban: là được Chúa cứu, được Chúa ban phước và được Chúa sử dụng trong công việc nhà Chúa, đồng thời, phải chu toàn trách nhiệm Chúa giao đối với Hội Thánh, phải hết lòng hầu việc Chúa để Hội Thánh được phát triển và cứu nhiều người về cho Chúa.

Mục sư Mai Xuân Lộc – Ủy viên BĐD – hướng dẫn chương trình buổi chiều

Buổi chiều, Mục sư Điểu Phi giảng luận với chủ đề: Sống Trách Nhiệm Với Hội Thánh

Lời Chúa khích lệ Quý Giáo phẩm và Chấp sự luôn nhớ rằng mình là đầy tớ của Chúa trong Hội Thánh, vì thế phải luôn là những đầy tớ ngay lành và trung tín để mở mang phát triển công việc nhà Chúa, đừng ai trở thành những đầy tớ dữ và biếng nhác, sẽ bị Chúa quở trách và nhận lấy hậu quả.

Hội đồng kết thúc lúc 15h30 cùng ngày trong niềm vui, vì cả ngày Quý Tôi con Chúa đã nhận được tràn ngập phước hạnh thuộc linh từ nơi Chúa.

TTV. MS Châu Bảo Quốc

Bài trướcĐến Ngày Phán Xét – 18/3/2023
Bài tiếp theoTp. Hồ Chí Minh: Lễ Bổ nhiệm Quản nhiệm Chi Hội Thới Tam Thôn