Vĩnh Long: Bồi Dưỡng Chấp Sự và Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật

1826

HTTLVN.ORG – Nhằm tiếp tục nâng cao cách dạy và học Trường Chúa Nhật của Hội Thánh chung đạt hiệu quả, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo dục Tổng Liên Hội tổ chức chương trình bồi dưỡng và huấn luyện cho các Chấp sự và các giáo viên Trường Chúa nhật khu vực tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh vào ngày 06/04/2019 vừa qua tại nhà thờ Tin Lành Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Có khoảng 100 người tham dự chương trình là các Chấp sự và giáo viên Trường Chúa nhật của 14 Chi Hội trong khu vực tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh.

Mục sư Lê Hoàng Phúc, Quản nhiệm Hội Thánh Long Hồ giảng dạy Lời Chúa trong Rô-ma 14:13-23

Mục sư Nguyễn Đình Tín, Thư ký Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục TLH triển khai cách soạn và dạy Trường Chúa nhật từ giáo trình của Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục. Nội dung bài học phong phú, giúp giáo viên Trường Chúa nhật nắm bắt cách soạn, trình bày và phương pháp dạy bài Trường Chúa nhật cách cụ thể.

Dù thời gian giới hạn nhưng khóa học đã giúp học viên có nền tảng căn bản để trang bị những điều có cần cho công tác Trường Chúa nhật. Mọi người có cái nhìn mới về phương pháp soạn và dạy Trường Chúa nhật, cũng như có được kinh nghiệm cho việc truyền đạt Lời Chúa cho mọi người.

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcBạn Hay Thù? – 9/4/2019
Bài tiếp theoHướng Nghiệp Cho Thiếu Niên Tại TP. Đà Nẵng