Trại Hè Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Quảng Ngãi 2022

1305

HTTLVN.ORG – Trong những năm qua, các bạn trẻ ở độ tuổi Thiếu niên tại các Hội Thánh trong tỉnh đều trông mong sớm được gặp mặt, giao lưu, và cùng nhau học Lời Chúa. Nhìn thấy được nhu cầu của tuổi Thiếu niên với ước muốn giúp các em xác quyết lại đức tin của mình, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi đã kết hợp với Khối Thiếu niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức kỳ trại với chủ đề “Nước Cha Được Đến”. Chương trình diễn ra trong các ngày 23-25/06/2022 tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, với khoảng 150 trại sinh đến từ các Hội Thánh khác nhau trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – Trưởng Ban đại diện tỉnh Quảng Ngãi cầu nguyện và khai mạc chương trình trại

Mục sư Nguyễn Thế Vinh – UV BĐD, Đặc trách Thiếu niên tỉnh, có lời tâm tình trước kỳ trại. Đầy tớ Chúa dựa vào chủ đề “Nước Cha Được Đến” để khích lệ và nâng đỡ đức tin của tất cả trại sinh. Xin Nước Cha sẽ đến trong đời sống để làm theo Lời Chúa, Tin Lành của Chúa cần phải được rao giảng, và mỗi trại sinh cần trông mong Nước Cha mau đến để con dân Chúa được sống phước hạnh.

Mục sư Nguyễn Thế Vinh tâm tình

Mục sư Đỗ Đăng Khoa, Trưởng Khối Thiếu niên, là diễn giả trong kỳ trại. Qua Lời Chúa, các trại sinh được khám phá mối liên hệ với Đức Chúa Trời cũng như đáp lời mời gọi để sống bày tỏ quyền tể trị của Ngài trên đời sống các em.

Qua lời kêu gọi của đầy tớ Chúa, nhiều em Thiếu niên đã sẵn sàng mở lòng để tiếp nhận Chúa cá nhân trong cuộc đời của mình. Các em cũng hứa nguyện sống yêu Chúa và sẵn sàng bày tỏ tình yêu của Ngài cho nhiều người đang chìm đắm trong sự tối tăm của tội lỗi.

Trong giờ bế mạc, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần cầu nguyện đặc biệt cho các trại sinh. Các em ra về với nụ cười vui mừng lẫn với sự nhớ nhung và hứa hẹn sang năm tiếp tục được gặp nhau trong kỳ trại nữa.

Một số hình ảnh trong kỳ trại:

Giờ học Lời Chúa

Giờ sinh hoạt

Các trại sinh đáp ứng lời kêu gọi và kết ước

Đêm lửa trại

Tri ân diễn giả

Hình lưu niệm kỳ trại

TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcBình Dương: Huấn Luyện Chấp Sự Tại Nhà Thờ Bến Cát
Bài tiếp theoHậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 6/2022