Hậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 6/2022

1203

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện tháng 6/2022 của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Vị Thanh vào sáng ngày 27/6/2022. Tham dự chương trình có Quản nhiệm và đại diện Chấp sự đến từ 6 Hội Thánh trong tỉnh, đặc biệt có sự tham gia của ông bà Mục sư trí sự Nguyễn Văn Đông và ông bà Mục sư trí sự Nguyễn Văn Danh cùng Quả phụ Mục sư Nguyễn Dâng Nguyện.

Quang cảnh chương trình

MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng Ban Đại diện chào mừng tôi con Chúa tham dự, đặc biệt là những tôi tớ Chúa đã hưu trí, Chúa cho vẫn còn đủ sức khỏe, sự minh mẫn cùng góp phần với các tôi tớ Chúa trong tỉnh trong việc giảng dạy

MSTS Nguyễn Văn Danh cầu nguyện khai lễ

Mục sư trí sự Nguyễn Văn Đông nương trên phần Kinh thánh Xuất Ê-dip-tô Ký 18:13-27 với chủ đề “Vai trò Người Lãnh Đạo”, khích lệ ban hiệp nguyện trong công tác hầu việc Chúa với tinh thần khiêm nhường, biết lắng nghe, khôn ngoan trong cách xử lý và cùng giúp nhau trong sự hầu việc Chúa. Bên cạnh đó, diễn giả cũng khích lệ quý tôi tớ Chúa luôn cẩn thận trong chức vụ mình đã nhận lãnh nơi Chúa để làm cho trọn vẹn như Lời Chúa dạy trong Cô-lô-se 4:17 “Rốt lại, hãy nói với A-chíp rằng: Hãy cẩn thận về chức vụ mà ngươi đã nhân danh Chúa nhận lãnh, để làm cho thật trọn vẹn.”

MSTS Nguyễn Văn Đông giảng Lời Chúa

Ban hiệp nguyện tiếp tục nghe các báo cáo từ các Hội Thánh và chia nhóm để cầu thay:

  • Cảm tạ Chúa vì các Hội Thánh đã tổ chức Thánh Kinh Hè cho thiếu nhi rất phước hạnh và được Chúa tiếp trợ cách đầy đủ.
  • Các Hội Thánh cũng có những kế hoạch truyền giảng Tin Lành qua các chương trình khác nhau trong mùa hè và những hoạt động xã hội, qua đó giới thiệu về Chúa cho người chưa tin: Hội Thánh Đông Phú có chương trình phát kính dành cho tín hữu và thân hữu trong 3 ngày tại nhà thờ và các điểm nhóm; Hội Thánh Phụng Hiệp cũng có chương trình họp mặt tân tín hữu rất phước hạnh.
  • Riêng về vấn đề xây dựng: Hội Thánh Long Mỹ đang kêu gọi tinh thần dâng hiến của tín hữu để sớm khởi công xây dựng nhà thờ mới khi hiện tại nhà thờ đã xuống cấp. Hội Thánh Thạnh Xuân cũng đang xây dựng một số phòng Cơ Đốc Giáo Dục để đáp ứng nhu cầu học lời Chúa của các lớp, và vẫn còn thiếu nhiều về tài chánh.
  • Sự phát triển các Điểm Nhóm cũng được các Hội Thánh quan tâm và đẩy mạnh công tác truyền giáo và gây dựng đời sống tâm linh cho các tân tín hữu.

Mục sư Nguyễn Tấn Lộ triển khai công việc Chúa trong tỉnh, đặc biệt là chương trình Thánh Kinh Căn Bản sẽ được khai giảng vào ngày 11/7/2022; kêu gọi các Hội Thánh thêm lời cầu nguyện và góp phần dâng hiến cho Đại Hội đồng Tổng Liên hội và Hội Đồng Giáo Phẩm vào ngày 4-8/7/2022.

Chương trình được khép lại sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MsNc Thái Thiên Phúc và chúc phước của MSTS Nguyễn Văn Đông.

Hình lưu niệm

TTV. Ms Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcTrại Hè Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Quảng Ngãi 2022
Bài tiếp theoTây Ninh: Lễ Cảm Tạ Chúa, Trùng Tu Cơ Sở Hội Thánh Tân Thành