Trại Hè Thanh Niên Tin Lành TP. Cần Thơ Năm 2019

1919

HTTLVN.ORG – Ban Đại Diện Tin Lành Tin Lành TP. Cần Thơ tổ chức trại hè cho Thanh niên trong khu vực tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền – TP. Cần Thơ từ ngày 29/4 đến 01/5/2019.

Tham gia chương trình khai mạc trại năm nay có Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD Tin Lành TP. Cần Thơ cùng các đầy tớ Chúa trong khu vực. Diễn giả của kỳ trại là Mục sư Nguyễn Khánh Tường, Mục sư Võ Thanh Phán và Phu nhân Mục sư Nguyễn Đình Tín. Khoảng 140 thanh niên cùng các đặc trách đã về tham dự.

Mục sư Lê Hoàng Long chia sẻ Lời Chúa, khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của người trẻ trong Hội Thánh hiện nay.

Nương trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 17:4 với chủ đề “THEO DẤU CHƠN CHÚA”, kỳ trại năm nay hướng tới mục đích giúp cho các em xác nhận niềm tin của mình và sống bày tỏ đức tin, học theo gương Chúa: Dấn thân vào đời – Chịu khổ – Đắc thắng. Bên cạnh việc ngồi nghe Lời Chúa qua các diễn giả giảng dạy từng chuyên đề, các bạn cũng có cơ hội để thảo luận, học Kinh Thánh theo nhóm nhỏ, nghe giải đáp thắc mắc và sinh hoạt một đêm lửa trại vui thỏa.

Diễn giả, Phu nhân MS Nguyễn Đình Tín

Diễn giả, Mục sư Võ Thanh Phán

Diễn giả, MS Nguyễn Khánh Tường

Tổ học Kinh Thánh và thảo luận

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cử hành Tiệc Thánh cho trại

Chương trình bế mạc diễn ra chiều ngày 01/5/2019. Mục sư Võ Thanh Phán giảng bồi linh và kêu gọi các em xác quyết niềm tin của mình cách cá nhân và cam kết tận hiến, bằng lòng mời Chúa làm chủ đời sống mình.

Kỳ trại diễn ra trong sự phước hạnh, mong rằng những gì học được trong kỳ trại ngắn ngủi này sẽ là nền tảng cơ bản giúp các bạn trẻ có những đổi thay để sống và phục sự Chúa ngày càng thêm kết quả.

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Phú Yên 2019
Bài tiếp theoSức Mạnh Của Sự Vâng Lời và Hiệp Một – 3/5/2019