Hội Đồng Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Phú Yên 2019

1348

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ ngày 01/05/2019, tại nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa đã diễn ra chương trình Hội đồng bồi linh-thông công các Ban Phụ nữ trong tỉnh.

Hội đồng rất vui mừng tiếp đón: MS Nguyển Thế Hiển, Ủy viên TLH – Chuyên trách Ủy Ban Phụ nữ, diễn giả chương trình bồi linh; MS Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh. Có khoảng 500 người tham dự chương trình.

Buổi sáng, sau thì giờ ca ngợi Chúa và lời chào mừng của Phu nhân MS Lương Mạnh Hà; MSTS  Đinh Thống đã cầu nguyện khai mạc Hội đồng.

Sau phần tôn vinh Chúa của các ban hát, Hội đồng lắng nghe Lời Chúa qua MS Nguyễn Thế Hiển với chủ đề “Học Biết Chúa”, câu Kinh Thánh ghi nhớ trong 1Giăng 1:1 “Điều có từ trước hết, là điều chúng tôi đã nghe, điều mắt chúng tôi đã thấy, điều chúng tôi đã ngắm và tay chúng tôi đã rờ, về Lời sự sống”. Phu nhân MS Lê Đức Thỏa cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Ban hát các Hội Thánh tiếp tục góp phần tôn vinh Chúa; Hội đồng được xem phụ nữ HT Hòa Hiệp diễn xuất qua tiểu phẩm “Học Biết Chúa” rất là ấn tượng. Sau lời cầu nguyện cảm tạ của Phu nhân MS Lê Minh Kính, Hội đồng tạm nghỉ và dùng bữa trưa thông công trong tinh thần vui vẻ.

Buổi chiều, hội đồng rất được khích lệ khi lắng nghe lời tâm tình của phu nhân MS Nguyễn Thế Hiển về tầm quan trọng trong vai trò người mẹ; cùng với những lời giải đáp thắc mắc của MS Nguyễn Thế Hiển dành cho chị em phụ nữ.

Sau đó hội đồng được chia làm 4 tổ để cùng nhau tham gia mục đố Kinh Thánh của cô Mỹ Lý, chương trình diễn ra rất sôi nổi và hào hứng. Trong giờ bế mạc hội đồng, phu nhân MS Trần Văn Sơn đại diện Ban Chấp hành Phụ nữ tỉnh có lời tri ân và tặng quà lưu niệm cho diễn giả.

Phu nhân MS Võ Ngọc Sơn cầu nguyện cảm tạ Chúa về chương trình và MS Nguyễn Thế Hiển chúc phước.

Chương trình kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày. Quý bà, quý cô ra về trong sự lưu luyến với những lời chào thân ái trong Chúa.

 

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

 

Nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa
Quang cảnh chương trình
Phu nhân MS Trần Minh Thành hướng dẫn chương trình
Phu nhân MS Lương Mạnh Hà có lời chào mừng
MSTS Đinh Thống cầu nguyện khai lễ
MS Nguyễn Thế Hiển giảng Lời Chúa
Ban hát phu nhân Mục sư Truyền đạo
Ban hát phụ nữ HT Bắc Phú Yên
Ban hát HT Hòa Bình, Hòa Xuân, Hòa Phú, Hòa Hiệp
Ban hát phụ nữ HT Hòa An, Phú Đông, Tuy Hòa
Ban hát phụ nữ H’Mông
Ban hát phụ nữ HT Đồng Xuân
Ban hát phụ nữ khu vực Sông Hinh
Ban hát phụ nữ Sơn Phước, Sơn Hòa
Ban hát phụ nữ HT Tuy Hòa
MS Lương Mạnh Hà chúc phước
Chụp hình lưu niệm
Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Ông Sa Ăm
Bài tiếp theoTrại Hè Thanh Niên Tin Lành TP. Cần Thơ Năm 2019