TP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/2022

1240

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/11/2022, hơn 100 đầy tớ Chúa trong khu vực TP. Hồ Chí Minh đã hiệp chung tại nhà thờ Tin Lành Phú Lâm, số 716 Hậu Giang, P.12, Quận 6, để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện hàng tháng của các Giáo phẩm do Ban Đại diện Tin Lành thành phố tổ chức.

Về tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ TLH; Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên TLH; Mục sư Phạm Trọng Huy, Phó Chủ tịch HĐGP, cùng các đầy tớ Chúa đương nhiệm và hưu trí, vợ của các Mục sư – Truyền đạo.   

Ban hát Ông bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Quả phụ tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc giảng Lời Chúa với chủ đề “Truyền Giảng Phúc Âm” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 9:35-38. Sứ điệp được rao ra cách mạnh mẽ và khích lệ quý đầy tớ Chúa trong chức vụ hầu việc Chúa, ngoài việc giảng dạy Lời Chúa để nuôi dưỡng con dân Chúa trong Hội Thánh thì còn phải có tầm nhìn, có chiến lược, có kế hoạch và nỗ lực rao giảng Phúc Âm cho người hư mất. Đầy tớ Chúa phải luôn là người đi đầu trong công tác cứu người, phải ra đi như Chúa đã đi khắp các thành, các làng, từ nơi thành thị ồn ào đến vùng nông thôn hẻo lánh và kêu gọi, khích lệ nhiều con cái Chúa học theo tấm gương của Ngài.

Mục sư cũng nhấn mạnh đến cụm từ: “Mùa gặt thì thật trúng, song con gặt thì ít”. Mỗi Cơ Đốc nhân đều là những con gặt, nhưng tình trạng thiếu hụt con gặt từ xưa cho đến nay rất nhiều. Vì thế, Mục sư kêu gọi mỗi con dân Chúa hãy nỗ lực, hết lòng rao giảng Tin Lành dù gặp thời hay không gặp thời, cứ sốt sắng ra đi, phải nhìn thấy nhiều người đang chìm đắm trong tội lỗi và phải nhận biết thời điểm thích hợp để gặt nếu không sẽ mất mùa.

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Tổng thủ quỹ TLH, giảng Lời Chúa

Trong giờ nêu vấn đề và cầu thay, Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng ban; Mục sư Phan Quang Trung, Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt, Ủy viên lần lượt nêu lên những thông tin mục vụ, các chương trình sắp tới của Ban Đại diện, đặc biệt là chương trình truyền giảng Giáng sinh để tôi con Chúa cầu nguyện:

  • Cầu nguyện chương trình truyền giảng Giáng sinh ngày 03/12/2022 tại Sân vận động Phú Thọ.
  • Chương trình truyền giảng Giáng sinh tại các Hội Thánh.
  • Chi Hội Tân Bình cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chánh 7,3 tỷ mua căn nhà bên cạnh nhà thờ.
  • Điểm Nhóm Suối Tiên cầu nguyện cho việc sớm có quyết định công nhận của UBND Thành phố và Bổ nhiệm Quản nhiệm.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Truyền đạo Lê Trần Duy Thạnh hướng dẫn chương trình thờ phượng; Mục sư Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện khai lễ

Mục sư Trương Văn Ngành, Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt, Mục sư Phan Quang Trung thông báo công việc Chúa

Các đầy tớ Chúa hiệp lòng cầu nguyện chung cho các vấn đề

Mục sư Trí sự Phan Chí Tâm chúc phước

TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcVĩnh Long: Hội Thánh Đồng Phú Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập
Bài tiếp theoNuj Nqis Rau Tus Tsis Nco Txiajntsig – 9/11/2022