Tin Vắn: Công Việc Chúa Tại Tỉnh Bạc Liêu Tháng 08/2018

1644

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Ba Ngôi Đức Chúa Trời, bởi sự cầu nguyện và lòng sốt sắng cho công việc Chúa của tôi con Ngài trong tỉnh Bạc Liêu, công việc Chúa được gây dựng và phát triển thật tốt đẹp.

Trong tháng 8 vừa qua có 13 người tin Chúa. Với lòng yêu thương, sốt sắng, con cái Chúa thực hiện những bữa cháo yêu thương tại bệnh viện, hỗ trợ tập vở, đồng phục và bữa ăn sáng tình thương cho các học sinh vùng nông thôn tại cơ sở nhà Chúa ở Long Thạnh, hoặc chia sẻ thuốc viêm mũi tại Chi Hội Hòa Bình. Những hoạt động đó đã tạo ảnh hưởng tốt cho đạo Chúa trong khu vực.

Cơ sở nhà Chúa tại Điểm Nhóm Vĩnh Trạch Đông đã hoàn thành và hoàn trả xong số nợ. Nhu cầu sắp đến là cần 200 triệu để tiến hành xây dựng tư thất và hàng rào.

Hiệp nguyện tại nhà nguyện Vĩnh Trạch Đông (01/8/2018)

 Nhà nguyện Vĩnh Trạch Đông

 

Bồi linh phụ nữ khu vực 11 (8/8/2018)

Ngày 08/8/2018, chương trình bồi linh phụ nữ khu vực 11 gồm 4 tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang với chủ đề “Sống Từ Bỏ” đã đem lại sự cảm động mạnh mẽ cho hơn 180 chị em phụ nữ tham dự.

Bồi linh phụ nữ khu vực 11

Bồi linh Trung Tráng niên tại HT Hộ Phòng (16/8/2018) 

Để tạo sự thông công, kết nối hầu việc Chúa trong lứa tuổi Trung Tráng niên, nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Ban Trung Tráng niên Hội Thánh Hộ Phòng, chương trình bồi linh thông công với 6 Ban trong khu vực gồm Bạc, Liêu, Long Thạnh, Hòa Bình, Hộ Phòng, Tắc Vân và Cà Mau đã diễn ra một cách long trọng. Với chủ đề “Sống Tôn Vinh Chúa”, Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân khích lệ các trung tráng niên quyết tâm sống đúng mục đích mà Chúa kêu gọi và đặt để.

 

Hiệp nguyện Mục sư, Chấp sự tại HT Hộ phòng (28/8/2018)

Cũng trong chuỗi hoạt động trong tháng, các Mục sư, Chấp sự của các Hội Thánh tỉnh Bạc Liêu có chương trình hiệp nguyện tại Chi Hội Hộ Phòng, lắng nghe tường trình công việc Chúa và hiệp chung cầu thay.

Sau đó, vào buổi chiều cùng ngày, Khối Thể thao thuộc Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội đã đến chia sẻ, triển khai cho các đầy tớ Chúa hai tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau Mục vụ thể thao để kết nối và chia sẻ Phúc âm cho thân hữu. Chương trình này đem lại hướng nhìn mới để đẩy mạnh công tác giới thiệu Chúa Giê-xu cho tất cả các giới khi có cơ hội cùng sinh hoạt, thông công cộng đồng.

Hình lưu niệm sau khi Hiệp nguyện Mục sư, Chấp sự tại Hộ Phòng


 Khối Thể thao triển khai Mục vụ Thể thao

TTV. MS Nguyễn Tấn Phúc  

Bài trướcNgày Hội Hướng Nghiệp Thiếu Niên Cơ Đốc TP. Cần Thơ
Bài tiếp theoYêu Như Thuở Ban Đầu – 4/9/2018