Quảng Nam: Bồi Dưỡng Chấp Sự Năm 2019

1501

HTTLVN.ORG – Nhằm trang bị các kỹ năng phục vụ Chúa trong Hội Thánh qua thánh chức Chúa giao, vào ngày 05/4/2019, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam cậy ơn Chúa tổ chức chương trình bồi dưỡng cho các Chấp sự của 36 Chi Hội và 40 Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân. Chương trình còn có sự hiện diện của các Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm trong các Hội Thánh, với gần 400 người tham dự.

Trước giờ khai mạc khóa học, Mục sư Trần Đình – Trưởng Ban Đại diện nương trên nền tảng Lời Chúa trong I Ti-mô-thê 3:13 để nhắc nhở tôi con Chúa với chủ đề “Chức Vụ Cao Quý”, khích lệ mỗi người nhìn thấy được tầm quan trọng và giá trị trong thánh chức mà Chúa đã giao cho để cẩn thận cậy ơn Ngài mà làm cho trọn.

Mục sư Trần Đình – Trưởng Ban Đại diện

Mục sư Võ Đình Đán – Ủy viên Tổng Liên Hội, triển khai loạt bài học về Thánh chức Chấp sự, giúp học viên nhận biết vai trò của mỗi Chấp sự trong Hội Thánh nhằm mục đích đem đến sự cộng tác với Quản nhiệm và hỗ trợ với các thành viên trong Ban Chấp sự cùng Hội Thánh được gây dựng đời sống tâm linh và phát triển công việc nhà Chúa.

Mục sư Võ Đình Đán – Ủy viên Tổng Liên Hội

Ngoài ra các Chấp sự còn dành thì giờ để lắng nghe những đóng góp cho chức vụ qua phần giải đáp các câu hỏi thắc mắc liên qua đến đời sống và công việc Hội Thánh.

Tạ ơn Chúa Chúa đã cho chương trình kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày trong phước hạnh, mọi người chia tay nhau với những lời chúc nhau trong ơn yêu thương dẫn dắt của Chúa.

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcUBKT: Thư ngỏ nhu cầu xây dựng Điểm Nhóm Đông Hà, Quảng Trị
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 4/2019