Nhóm Thông Công – Học kỳ 1 năm học 2023-2024

2476

Năm học 2023-2024 là bước ngoặt trưởng thành của các sĩ tử 2k5 sau khi hoàn thành kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia. Bước ngoặt này đã mở ra một hành trình mới, hành trình của những năm tháng trau dồi tri thức, trải nghiệm đời sống tự lập và trưởng dưỡng thuộc linh.

Dưới sự ban ơn của Chúa, khối Sinh viên thuộc Uỷ ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội (Nhóm Thông Công) được đồng hành cùng các bạn tân sinh viên trong hành trình mới đầy thách thức này, nhằm hướng dẫn các em có được một đời sống giống Chúa hơn mỗi ngày. Đồng thời, giúp các em thấy được vai trò chứng nhân của mình trong những năm tháng tại trường đại học.

Trong học kỳ 1 năm học của năm học mới, Nhóm Thông Công cả nước nghênh đón gần 1.350 sinh viên, trong đó có 478 sinh viên năm nhất. Để mở đầu cho hành trình mới này, các khu vực khác nhau của Nhóm Thông Công trên toàn quốc có tổ chức kỳ trại đặc biệt dành cho các tân sinh viên, với tổng số lượng trại sinh là 275 em. Mục đích của kỳ trại này nhằm khích lệ các tân sinh viên sống Phúc âm tại trường đại học, đem lại ảnh hưởng Chúa trong môi trường học đường.

Bên cạnh mũi nhọn truyền giáo tại các trường đại học, Nhóm Thông Công cũng chú trọng đến khía cạnh môn đệ hoá thông qua công tác nhà trọ. Trong năm học 2023-2024, Nhóm Thông Công mở ra hơn 20 nhà trọ dành cho cả nam và nữ trên khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho 250 sinh viên toàn quốc. Khi sinh hoạt trong nhà trọ của Nhóm Thông Công, các em sinh viên sẽ được học Kinh Thánh, được các anh chị sinh viên lớn hơn giúp đỡ trong việc học và nâng đỡ đức tin cho nhau. Mỗi nhà trọ đều có anh chị quản lý trực tiếp, nhằm giúp các em rèn luyện nếp sống kỷ luật cả về thuộc linh lẫn thuộc thể.

Hành trình học đại học là một tặng phẩm mà Chúa ban cho mỗi sinh viên. Đó là nơi cộng đồng sinh viên và giảng viên Cơ Đốc dùng mọi sự khôn ngoan Chúa ban để trau dồi tri thức, nghiên cứu, và đối thoại niềm tin qua học thuật. Nhóm Thông Công hy vọng thông qua mọi khía cạnh trong đời sống của sinh viên mà Phúc âm của Chúa được bày tỏ và vinh quang của Ngài được rạng soi tại trường đại học.

Xin quý tôi con Chúa gần xa nhớ đến công tác của khối sinh viên trong lời cầu thay.

 Mọi thông tin liên hệ hoặc phản hồi, liên hệ:
Mục sư Nhiệm chức Võ Nhân Từ (Trưởng khối Sinh viên – Uỷ ban Thanh Thiếu Nhi): 093 2000730

 Mai Hoàng-nhân sự NTC

Một số hình ảnh:


Cư xá An Bình (thuộc NTC Sài Gòn) 


Giờ nhóm của cư xá Lê Văn Sỹ (thuộc NTC Sài Gòn)


Giờ nhóm của một nhà trọ tại NTC Cần Thơ


Một nhà trọ sinh viên tại NTC Nha Trang


Nhà trọ nam tại NTC Vĩnh Long


Nhà trọ sinh viên tại Đồng Tháp

Nhà trọ sinh viên tại NTC Đà Lạt


Tân sinh viên được chào đón tại NTC Hà Nội

Trại sinh viên năm nhất khu vực Mekong

Trại sinh viên năm nhất NTC Đà Lạt


Trại sinh viên năm nhất NTC Sài Gòn

Trại sinh viên năm nhất tại NTC Đà Nẵng


Trại sinh viên năm nhất tại NTC Nha Trang

Bài trướcHơn 5.500 Người Dự Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 70 Năm Tin Lành Truyền Đến Đắk Nông
Bài tiếp theoFeem Xyuam Rau Txojmoo Zoo – 6/12/2023