Khu Vực II (Đăk Lăk): Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Quý I/2017

788

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện quý I/2017 của khu vực II (bao gồm: huyện Krông Bông, huyện Lắk, huyện Krông Ana, huyện Cư Kuin) được diễn ra lúc 8 giờ 30 ngày 08/02/2017 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Kpung, với sự hiện diện của Mục sư Huỳnh Cường – Trưởng Ban Đại diện; cùng Giáo phẩm, Chấp sự thuộc 115 Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm về dự với số lượng hơn 250 người.

 

Sau lời chào mừng của Ms Y Mah Liêng, Mục sư Y Ngar Adrơng cầu nguyện khai lễ; các ban hát lễ của Chi Hội Buôn Kpung góp phần tôn vinh Chúa.

 

Mục sư Huỳnh Cường dựa trên Kinh Thánh nền tảng trong Ê-sai 40:31 “Nhưng ai trông đợi Đức Giê-hô-va thì chắc được sức mới, cất cánh bay cao như chim ưng; chạy mà không mệt nhọc, đi mà không mòn mỏi”, để giảng Lời Chúa với đề tài: “Hầu Việc Chúa Trong Sức Mới”. Mục sư Y Mía BKrông cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

MSNC Y Hut Hđơt thay mặt các Hội Thánh trong khu vực II làm chứng công việc Chúa trong thòi gian qua với những điểm chính được ghi nhận:

 

Tại khu vực II có 115 Hội Thánh với tổng số tín hữu 51.531 người. Số người tin Chúa trong dịp Lễ Giáng sinh và tháng đầu của năm 2017 là 503 người, số người chịu báp-tem là 174 người. Hiện nay trong khu vực II, có 33 Hội Thánh chưa được ra mắt Điểm Nhóm. Trong khu vực có 68 Hội Thánh đã được chính quyền cho ra mắt nhưng chưa công nhận là Chi Hội. Nơi thờ phượng của các Hội Thánh trong khu vực hầu hết là mượn nhà của tín hữu nên rất chật hẹp.

 

Tại kỳ hiệp nguyện lần nầy, quý tôi tớ Chúa và các Chấp sự đã được Mục sư Huỳnh Cường và các thành viên trong Ban Đại diện góp ý chức vụ và triển khai một số công tác của Hội Thánh trong quý I và II.

Cảm tạ Chúa đã ban cho khu vực II có ngày hiệp nguyện được diễn ra thật tốt đẹp và phước hạnh trong ơn lành của Chúa.

 

TTV. Thiên Ân

Những hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh hiệp nguyện tại nhà thờ Buôn Kpung

 

MS. Y Mah Liêng chào mừng hiệp nguyện

 

MS.Y Ngar Adrơng cầu nguyện khai lễ

 

MS Huỳnh Cường giảng Lời Chúa

 

.MS. Y Miă Bkrông cầu nguyện đáp ứng

 

MSNC. Y Hut Hđơk làm chứng công việc Chúa khu vực II

 

Ban Đại diện góp ý chức vụ và triển khai công việc Chúa trong thời gian đến

 

 

Ban hát lễ Hội Thánh Buôn Kpung tôn vinh Chúa

 

MS.Y Thin cầu nguyện tất lễ

 

MSTS Y Siơk Niê cầu  nguyện chúc phước

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Khu Vực TP Hồ Chí Minh – 02/2017
Bài tiếp theoNgày 9/2/2017: Được Xưng Công Bình: Qua Phép Cắt Bì? – KHÔNG!