Khối Thiếu Niên: Chương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng “Sự Sống Thật” – 15/04/2023

1397

HTTLVN.ORG – Tối thứ Bảy ngày 15/04/2023, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành, Khối Thiếu niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội kết hợp cùng với Ban Đại diện Tin Lành Thành phố và nhóm cộng tác Tay Trong Bàn Tay đã tổ chức chương trình Thánh nhạc Truyền giảng Cơ Đốc nhằm kỷ niệm Chúa chịu Thương khó và Chúa Phục sinh. Đây là cơ hội để các bạn thiếu niên có thể mời bạn của mình đến để cùng nhau ngợi khen Chúa, nghe về Đức Chúa Trời – Đấng đã đến thế gian trong hình người, chết cho tội lỗi của chúng ta và sống lại vào ngày thứ ba.

Tất cả các bạn tham dự và ekip thực hiện chương trình

 Chương trình Thánh nhạc Truyền giảng “Sự Sống Thật”  đã diễn ra thật phước hạnh với sự cầu thay của quý đầy tớ Chúa, quý phụ huynh, các thầy cô đặc trách. Với hơn 300 bạn thiếu niên tham dự, các bạn một lần nữa được suy niệm về sự thương khó của Chúa Giê-xu cho hết thảy nhân loại và kinh nghiệm quyền năng của Chúa phục sinh.

Diễn giả – MS Đỗ Đăng Khoa

MS Võ Hoàng Sinh Nhựt cầu nguyện đầu giờ cho chương trình

Nhóm Tay Trong Bàn Tay – Ekip thực hiện chương trình

 Có một Đấng đã đổ huyết ra tẩy sạch mọi tội cho bạn. Sự chết của Ngài không phải là kết thúc, mà là mở đầu cho sự sống thật. Ấy là ân điển Ngài ban cho bạn, là sự đắc thắng xiềng xích của tội lỗi cùng sự sống đời đời phước hạnh ở trong Ngài, chỉ duy nhất khi bạn tin nhận vào sự cứu chuộc của Chúa Giê-xu dành cho bạn. Và Ngài đã sống lại! Chúng ta đang được thờ phượng một Đấng Sống – một Đức Chúa Trời đầy quyền năng và chiến thắng cả sự chết! Cho đến tận hôm nay và đến mãi về sau, Chúa vẫn đang và sẽ tiếp tục cai trị cả vũ trụ và con dân Ngài. Đức Chúa Trời còn để lại lời hứa rằng “hễ ai tin Ngài, thì được sự sống đời đời.” Cơ hội vẫn còn được mở ra cho nhiều người chưa tin quay về bên Chúa và có được đời sống vui thỏa trong Ngài, được biến đổi để giống Ngài hơn mỗi ngày, và không còn bị cầm buộc bởi tội lỗi.

Lời làm chứng của bạn Hồng Ân – cựu Thiếu niên HT Buôn Mê Thuột về sự chữa lành của Chúa trên căn bệnh ung thư máu của bạn

Thật cảm ơn Chúa vì đã có hơn 30 bạn thiếu niên và thân hữu tin nhận Ngài. Chương trình Thánh nhạc Truyền giảng “Sự Sống Thật” khép lại bằng sự vui mừng cùng niềm tin tuyệt đối của các bạn thiếu niên về sự chết và sự sống lại của Cứu Chúa Giê-xu.

Các bạn thiếu niên tiếp nhận tin mừng Chúa phục sinh

 Ước ao rằng sau buổi Thánh nhạc này, các bạn sẽ kinh nghiệm và thật sự sống có kết quả trong tình yêu thương của Ngài.

Xin Quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho các công tác khác của Khối Thiếu niên trong năm nay để mọi sự vinh hiển thuộc về Ngài.

Xem thêm thông tin về các hoạt động của Thiếu niên tại đây

Tay Trong Bàn Tay

Bài trướcBà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2023
Bài tiếp theoYuav Kom Muaj Kev Txiav Txim Siab Yog – 22/4/2023