Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Ngãi Năm 2021

1394

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi linh tỉnh Quảng Ngãi diễn ra vào ngày 28/03/2021 tại nhà thờ Tin Lành Bình Sơn với chủ đề “Sống Yêu Thương”, câu Kinh Thánh nền tảng: “Ai chẳng yêu, thì không biết Đức Chúa Trời; vì Đức Chúa Trời là sự yêu thương” (I Giăng 4:8).

Tham dự chương trình có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I, diễn giả hội đồng; Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần, Trưởng BĐD tỉnh Quảng Ngãi; Mục sư Trần Đình, Trưởng BĐD tỉnh Quảng Nam; các Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư, Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, cùng đông đảo tín hữu đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Bên cạnh đó còn có đại diện các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, huyện Bình Sơn, xã Bình Long, thôn Long Vĩnh cũng đến tham dự và có các lẵng hoa chúc mừng.

Theo sự chỉ đạo của Giáo hội, năm nay Ban Đại diện và toàn thể tín hữu trong tỉnh tham dự Hội đồng phải tuân thủ các quy định phòng ngừa dịch Covid-19. Vì vậy, trước khi bước vào dự Hội đồng Bồi linh, con dân Chúa phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt.

Chương trình khai mạc vào lúc 8 giờ trong sự trang nghiêm và phước hạnh từ nơi Chúa. Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần chào mừng và tuyên bố khai mạc Hội đồng. Mục sư Phan Vĩnh Cự cầu nguyện dâng Hội đồng lên cho Chúa tể trị, ban ơn, dẫn dắt để con dân Chúa tiếp nhận Lời của Ngài qua các sứ điệp.

Sau khi khai mạc Hội đồng, Mục sư Phan Vĩnh Cự đã dùng Lời Chúa trong Cô-lô-se 1:4 với chủ đề “Sống Tin Cậy Chúa” để khích lệ con dân Chúa cho dù đối diện với bất cứ điều gì trong cuộc sống thì vẫn cứ tin cậy nơi Chúa, vì Ngài là Đấng toàn năng tể trị trên chúng ta. Mục sư nhấn mạnh đến “người công bình sống bởi đức tin” (Rô-ma 1:17). Thật cảm tạ ơn Chúa, lời của Ngài đã khích lệ và thức tỉnh Hội đồng rất nhiều.

Buổi chiều cùng ngày, Mục sư Phan Vĩnh Cự tiếp tục dùng Lời Chúa trong Cô-lô-se 1:4 với chủ đề “Sống Yêu Thương Nhau”. Một lần nữa Hội đồng tiếp tục được chìm ngập trong sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh, Lời Chúa được trồng trong lòng của con dân Ngài. Mục sư diễn giả nhấn mạnh con dân Chúa cần noi gương Chúa Giê-xu sống yêu thương, hi sinh cho người khác và tha thứ nhau như Chúa đã tha thứ chúng ta.

Hội đồng được diễn ra trong sự trang nghiêm và phước hạnh bởi Lời Chúa được rao ra, mọi người chia tay ra về trong sự tiếc nuối vì thời gian chỉ có một ngày. Hội đồng được bế mạc sau lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán.

Tín hữu đeo khẩu trang, sát khuẩn tay phòng ngừa Covid-19

Giờ khai mạc Hội đồng

Diễn giả, Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I HTTLVN

Hợp ca Mục sư – Truyền đạo tỉnh Quảng Ngãi

Các ban hát lễ tôn vinh Chúa

TTV. Ms Nguyễn Khánh Toàn

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Định Năm 2021
Bài tiếp theoAi Tưởng Mình Đứng – 31/3/2021