Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Định Năm 2021

2100

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu thuộc linh của tôi con Chúa tỉnh Bình Định, ngày 28/3/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Quy Nhơn, số 71 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nhà thờ Tin Lành Quy Nhơn

Tham dự chương trình có Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, diễn giả hội đồng; Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Tổng Liên Hội, Quản nhiệm Hội Thánh Quy Nhơn; các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo cùng khoảng 700 con cái Chúa đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Ngọc Bình, Trưởng Ban Đại diện đọc diễn văn khai mạc

Mục sư Nguyễn Văn Thể hướng dẫn chương trình buổi sáng

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Bá Độ hướng dẫn chương trình buổi chiều

Quang cảnh chương trình, con cái Chúa tham dự ngồi trong phòng nhóm chính, ngoài sân, và cả phòng nhóm của ban ngành

Buổi sáng, Mục sư diễn giả rao giảng Lời Chúa với đề tài “Sống Vì Tin Lành” trên nền tảng I Cô-rinh-tô 9: 15-27, và buổi chiều với đề tài “Làm Việc Vì Tin Lành” trên nền tảng I Phi-e-rơ 4: 7-11. Qua hai bài giảng về tấm gương của Sứ đồ Phao-lô, cùng lời khuyên của Sứ đồ Phi-e-rơ, tôi con Chúa được khích lệ để có thể sống cho Tin Lành, sẵn sàng hy sinh những lợi ích cá nhân để tìm lợi ích chung của Hội Thánh và qua đó bày tỏ cho người khác thấy Chúa. Thêm vào đó, để có thể làm việc vì Tin Lành cần phải có sự khôn ngoan, không phải khôn ngoan của đời mà phải tìm kiếm điều đó từ trong Kinh Thánh.

Xuyên suốt chương trình, Chúa ban cho mọi sự diễn ra cách bình an phước hạnh, con cái Chúa được tưới mát bởi lời Chúa dầu bên ngoài thời tiết nắng nóng và oi bức. Trải qua một ngày học hỏi, tìm kiếm lời Chúa, mọi người ra về trong tinh thần vui vẻ, ước mong trong thời gian tới Chúa sẽ phấn hưng mỗi tấm lòng con cái Chúa, cho đến Hội Thánh chung trong tỉnh, để một tỉnh khô cằn về tâm linh, nặng nề về truyền thống như ở Bình Định được thay đổi bởi Lời Chúa và qua việc “Sống và Làm Vì Tin Lành” của tôi con Ngài.

Mục sư Phan Văn Cử rao giảng sứ điệp bồi linh

Ban hát của các Chi Hội, Điểm Nhóm lần lượt tôn vinh Chúa

Trước đó, vào tối ngày 27/3, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Định đã tổ chức chương trình truyền giảng. Khoảng 115 thân hữu đã đến nghe đạo, trong đó có 9 người mở lòng ra tiếp nhận Chúa.

Quang cảnh chương trình truyền giảng

TTV. MSNC Đinh Công Hải

Bài trướcBình Dương: Hội Đồng Bồi Linh Quí I/ 2021
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Ngãi Năm 2021