Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Đồng Nai Lần II Năm 2019

1553

HTTLVN.ORG“Là con dân Chúa, chúng ta được đặc ân cầu hỏi Đức Chúa Trời. Nhưng, đối với những điều Chúa đã khẳng định trong Kinh Thánh thì chúng ta không cần phải hỏi nữa vì Ngài đã khẳng định rồi!” – Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I đã xác quyết điều đó với khoảng 700 tôi con Chúa tham dự Hội đồng Bồi linh tỉnh Đồng Nai lần II năm 2019.

Hội Đồng lần này diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp vào ngày 25/10/2019 với chủ đề: “ĐIỀU CHÚA KHẲNG ĐỊNH” căn cứ trên câu Kinh Thánh Ma-thi-ơ 24:42, “Vậy hãy tỉnh thức, vì các ngươi không biết ngày nào Chúa mình sẽ đến.” Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I là diễn giả của Hội đồng.

Từ đầu giờ sáng, tôi con Chúa từ các nơi lần lượt quy tụ về nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp để cùng nhau tham dự giờ hiệp nguyện trước khi chính thức bước vào Hội đồng. Trong hai buổi sáng và chiều, Hội đồng cùng nhau thờ phượng Chúa và lắng nghe sứ điệp bồi linh.

Ban hát Hội Thánh Tân Hiệp tôn vinh Chúa

Ban hát Khu vực II (huyện Long Thành và Nhơn Trạch) tôn vinh Chúa

Ban hát Khu vực IV (huyện Định Quán và Tân Phú) tôn vinh Chúa

Mục sư diễn giả đã nương trên Lời Chúa để nhắc Hội đồng nhớ ĐIỀU CHÚA KHẲNG ĐỊNH qua 4 lĩnh vực: Hôn nhân (Ma-thi-ơ 19:1-12), Cứu rỗi (Ma-thi-ơ 19:16-26), Phục vụ (Ma-thi-ơ 19:27-30), và Chúa tái lâm (Ma-thi-ơ 24:1-14).

Nhân dịp nầy, Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai đã trao Giáo vụ lệnh bổ nhiệm Truyền đạo Huỳnh Xuân Khanh làm Phụ tá Chi Hội Long Thành, Đặc trách Điểm Nhóm Long Tân

Hội đồng Bồi linh tỉnh Đồng Nai lần II năm 2019 diễn ra trong bối cảnh Hội Thánh khắp nơi đang khẩn trương chuẩn bị tổ chức Kỷ niệm sự Giáng Sinh của Chúa Giê-xu, một cơ hội rất quý báu để đem “Chúa Tình Yêu Giáng Sinh” đến với đồng bào thân hữu. Ước ao những ngày cuối năm 2019 sẽ là mùa gặt lớn không chỉ riêng tỉnh Đồng Nai mà còn ở khắp mọi nơi.

TTV. Tường Quang
Hình ảnh: MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcChương Trình Bồi Linh Nữ Giới Tại Bạc Liêu
Bài tiếp theoLâm Đồng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Kỳ II/2019