Hội Đồng Bồi Linh Thành Phố Đà Nẵng Năm 2024

4948

 

HTTLVN. ORG – Hơn 2.000 người đã về tham dự Hội đồng Bồi linh Thành phố Đà Nẵng năm 2024 với chủ đề “SỐNG ĐẠO NGÀY CUỐI RỐT”. Chương trình được diễn ra vào lúc 8g30 ngày 17/03/2024 tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng, số 190 Đường Ông Ích Khiêm, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.

Tham dự trong chương trình có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN, Diễn giả Hội đồng; Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng, Diễn giả Hội đồng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng – Trưởng ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng, Chủ tọa Hội đồng; cùng với tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong thành phố. Đại diện chính quyền cũng đến tham dự và chúc mừng trong chương trình khai mạc Hội đồng.


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Quang cảnh trong phòng nhóm phụ


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ


MS Nguyễn Thanh Hồng cử hành nghi thức khai mạc Hội đồng


Đại diện Chính quyền Thành phố Đà Nẵng chúc mừng Hội đồng


Mục sư Phan Vĩnh Cự, nương trên 2 phân đoạn Kinh Thánh là Rô-ma 13:11-14 và I Tê-sa-lô-ni-ca 5:1-11, giảng sứ điệp bồi linh cho Hội đồng trong 2 buổi sáng và tối ngày 17/03/2024

Qua đề tài “SỐNG ĐẠO NGÀY CUỐI RỐT”, Mục sư Phan Vĩnh Cự khích lệ các tôi con Chúa 4 điều cần để “Sống Đạo”: Rõ ràng, sống theo luật lệ, giá trị công dân Thiên quốc; Gọn gàng, không mang những việc tối tăm vào thiên đàng; Vững vàng, cần tỉnh thức giữ đức tin; Sẵn sàng, cứu nhiều người trở về với Chúa, sẵn sàng nhận lỗi và tha thứ cho người.
Thời điểm ngày cuối rốt đang càng gần, những sự nguy hiểm ngày cuối rốt đang vây quanh mỗi Cơ Đốc nhân thì việc vâng lời, thành tâm kính sợ Chúa là kim chỉ nam cho sự sống đạo. Sự sống đạo của mỗi chúng ta sẽ là tôn vinh Cha trên đất, làm xong công việc Chúa giao cho mỗi chúng ta.


Trong chương trình buổi chiều, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh có Lời Chúa cùng Hội đồng qua đề tài “CHIẾU SÁNG NHƯ ĐUỐC TRONG THẾ GIAN” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Phi-líp 2:14–16

Lời Chúa nhắc nhở tôi con Chúa, có 3 điều quan trọng cần biết để mỗi Cơ Đốc nhân cần sống đạo xứng đáng với địa vị là con cái của Đức Chúa Trời: Biết mình đang ở đâu? Biết mình là ai để phải sống thế nào? Biết mục đích sống và sứ mạng Chúa giao cho mình?
Một lần nữa, Lời Chúa nhắc nhở, cảnh tỉnh mỗi con cái Chúa cần chiếu sáng như đuốc trong thế gian, nhận biết được sứ mạng và mục đích sống của mình đó là tôn cao danh Chúa, giúp đưa nhiều người đến với Ngài.

Chương trình Hội đồng được diễn ra trong không khí vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 21g30 cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự. Sau kỳ Hội đồng này, ước ao mỗi tín hữu có quyết định cho đời sống đạo của mình đúng như Lời Chúa dạy, để sống kết quả nhiều hơn cho Chúa trong ngày cuối rốt.

TTV. Quang Huy
Hình ảnh: CTV Võ Nguyễn Minh Trung

Bài trướcThừa Thiên Huế: Hội Đồng Bồi Linh
Bài tiếp theoThơ: NGƯỜI NỮ TRONG NHÀ CHÚA