Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 3/2021

1314

HTTLVN.ORG – Ngày 09/03/2021, tại nhà thờ Tin Lành Tiên Phước, thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của các Giáo phẩm tỉnh Quảng Nam. Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II; Mục sư Võ Đình Đán, Uỷ viên Tổng Liên Hội; Mục sư Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện cùng các thành viên Ban Đại diện và gần 90 tôi tớ Chúa.

Nhà thờ Tin Lành Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Bùi Xuân Cẩm, Quản nhiệm Chi Hội Tiên Phước chào mừng Ban Hiệp nguyện và nêu những vấn đề cần cầu nguyện của Chi Hội Tiên Phước như việc chuẩn bị kế hoạch tái thiết nhà thờ, việc phát triển về số tín hữu và đời sống thuộc linh tại Điểm Nhóm Tiên Hà; xin Chúa thêm ơn cho Sinh viên Thần học Ngô Vũ Anh Tài đang thực tập tại Chi Hội, cũng như cầu nguyện cho Mục sư Quản nhiệm đang kiêm nhiệm tại Chi Hội Tiên Lãnh (nhóm lại khoảng 40 tín hữu).

Mục sư Bùi Xuân Cẩm, Quản nhiệm Chi Hội Tiên Phước

Trong chuyến viếng thăm một số Chi Hội tại Quảng Nam, Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II giảng dạy Lời Chúa với tâm tình của người anh em đồng lao qua chủ đề: “Để Ảnh Hưởng Trên Thuộc Linh Của Người khác”, nương trên nền tảng II Tê-sa-lô-ni-ca 3:6-15. Lời Chúa khích lệ Ban hiệp nguyện noi gương Sứ đồ Phao-lô, sẵn sàng đứng với lẽ thật, giữ mình trước những điều lệch lạc. “Hãy giảng qua nếp sống để ảnh hưởng tốt lên bầy chiên, với tinh thần dấn thân vì ích lợi của người khác bằng sự bao dung trong ứng xử” – Mục sư diễn giả nhấn mạnh.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II giảng dạy Lời Chúa

MS Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện nêu các vấn đề cầu nguyện

  • Chương trình truyền giảng tại các Chi Hội nhân mùa Thương khó – Phục sinh năm 2021;
  • Xin Chúa chữa lành cho vợ Truyền đạo Hồ Phan Tú đang mổ tuyến giáp tại bệnh viện K (Hà Nội);
  • Xin Chúa chữa lành Mục sư Nguyễn Lâm Hương và bà đang bị bệnh;
  • Ngày 13/4/2021 sẽ có chương trình hiệp nguyện tại Chi Hội Kỳ Hoà;
  • Ngày 28-29/4/2021: huấn luyện Chấp sự tại Chi Hội Trường Xuân.

Mục sư Võ Đình Đán – Uỷ viên Mục vụ hướng dẫn việc thực hiện quy chế trong bầu cử Ban chấp sự, những hướng dẫn thực hiện các nghi lễ.

Các Mục sư lãnh đạo đặt tay cầu nguyện xin Chúa chữa lành cho một tín hữu 

Chương trình hiệp nguyện kết thúc trong niềm vui, phước hạnh sau lời cầu nguyện của Mục sư Đỗ Văn Trường và lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán.

TTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh An Giang Tháng 3/2021
Bài tiếp theoQuảng Nam: Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Việt An