Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh An Giang Tháng 3/2021

961

HTTLVN.ORG – Sau Tết Âm lịch, mọi sinh hoạt đã trở lại bình thường, các Giáo phẩm tỉnh An Giang có chương trình Hiệp nguyện đầu năm vào sáng ngày 10/03/2021 tại nhà thờ Tin Lành Núi Sập.

Hướng dẫn chương trình hiệp nguyện – Mục sư Trần Phú Anh Tài, Quản nhiệm Chi Hội Tân Châu. Ban Hiệp nguyện vui mừng chào đón gia đình Mục sư Nhiệm chức Trương Đa Vít vừa được bổ nhiệm về phụ tá cho Mục sư Nguyễn An Khánh, Quản nhiệm Chi Hội Long Xuyên, Đặc trách Điểm Nhóm Tri Tôn.

Mục sư Lê Tấn Cam, Trưởng Ban Đại diện chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Kẻ giúp việc Tin Lành” trong Ê-phê-sô 3:1-13, câu gốc “Còn tôi đã trở nên kẻ giúp việc Tin Lành ấy cứ sự ban cho của ân điển Đức Chúa Trời, là ân điển đã ban cho tôi bởi công hiệu của quyền phép Ngài” (Ê-phê-sô 3:7).

Mục sư nhắc nhở các đầy tớ Chúa về vai trò của kẻ giúp việc Tin Lành được nhận lãnh bởi sự ban cho của ân điển Đức Chúa Trời chứ không phải bởi muốn mà được, Mục đích của những kẻ giúp việc Tin Lành là rao báo lẽ mầu nhiệm của Đấng Christ, cho nên là kẻ giúp việc Tin Lành phải bước theo Chúa Giê-xu, mặc lấy tình yêu thương, can đảm, nhẫn nại, vâng phục và trung thành.

Ban Hiệp nguyện hiệp lòng cầu thay cho các vấn đề được nêu lên như sau:

  • Hội Thánh Long Xuyên: Tạ ơn Chúa Lễ Tấn phong Mục sư cho Mục sư NC Nguyễn An Khánh diễn ra tốt đẹp vinh hiển danh Chúa. Hội Thánh Đã hoàn thành việc sửa chữa các phòng Cơ Đốc Giáo Dục, các công trình phụ để đáp ứng cho nhu cầu nhóm lại học Kinh Thánh của Hội Thánh và của tỉnh;
    Hội Thánh vừa tổ chức lễ Báp têm cho 12 tân tín hữu trong đó có các tân tín hữu của Điểm Nhóm Vĩnh Khánh;
    Hội Thánh có chương trình xóa mù chữ cho các tín hữu mù chữ, công việc Chúa cho thuận lợi và kết quả, niềm vui đến khi các tín hữu biết đọc chữ và đọc Kinh Thánh;
    Các Điểm Nhóm Vĩnh Khánh và Tri Tôn: Nữ Tr.đạo Trương Kim Anh Thư và Mục sư Nhiệm chức Trương Đa Vít nỗ lực trong việc môn đồ hóa và truyền giảng, chăm sóc, hiện nay Chúa cho có kết quả tốt.
  • Hội Thánh Châu Đốc: Mọi sinh hoạt ổn định, có 1 thân hữu tin Chúa, Chúa nhật cuối tháng 3 sẽ có Hội đồng mời Quản nhiệm.
  • Hội Thánh Tân Châu: Mọi sinh hoạt bình thường, Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự nỗ lực trong việc huấn luyện các tín hữu về công tác truyền giáo để mở mang Hội Thánh mới. Hội Thánh cần mua đất để phát triển cơ sở nhà Chúa và công việc Chúa.
  • Hội Thánh Bình Đức: Ước ao nhà thờ và tư thất sẽ được biệt riêng trong sự thờ phượng và sinh hoạt, xin Chúa cho có tài chánh để mua thêm đất, mở mang công việc Chúa tại đây.
  • Hội Thánh Mỹ Luông: Ban Chấp sự vừa được bầu lại, Hội Thánh cần tài chánh để tiếp tục cơi nới cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục.
  • Hội Thánh Núi Sập: Ban Chấp sự mới vừa được hình thành, có 1 thân hữu tin Chúa, các chương trình sinh hoạt đều tốt đẹp, tinh thần tín hữu vui vẻ trong ơn Chúa. Mục sư Quản nhiệm đã mãn nhiệm hơn 3 tháng, xin Chúa cho Hội Thánh sớm có Quản nhiệm mới.

Về công việc Chúa trong tỉnh, Mục sư Trưởng ban khích lệ các Hội Thánh nỗ lực trong công tác môn đồ hóa, công tác truyền giảng, chứng đạo, mở điểm nhóm và ổn định các sinh hoạt trong Hội Thánh. Đặc biệt trong lúc dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, các Quản nhiệm cố gắng nhắc nhở con cái Chúa thực hiện tốt các quy định y tế về phòng dịch. Ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện cho Đại Hội đồng Tổng Liên Hội lần thứ 48 sẽ được diễn tiến thuận lợi, cầu nguyện xin Chúa chữa lành và thêm sức trên các Mục sư hưu trí, Quả phụ Mục sư, Mục sư Nguyễn Lâm Hương đang bệnh nằm điều trị trong bệnh viện, cầu nguyện cho hai Hội Thánh đang khuyết Quản nhiệm là Châu Đốc và Núi Sập sớm có Quản nhiệm.

Sau đó, các Mục sư Nguyễn Văn Dư, Mục sư Nguyễn An Khánh, cô Nữ Truyền đạo Trương Kim Anh Thư và bà Mục sư Lê Tấn Cam cầu nguyện cho các Hội Thánh và các vấn đề trên.

Chương trình kết thúc lúc 11:45 cùng ngày

TTV. MS Lê Tấn Cam

Bài trướcĐừng Thử Chúa – 11/3/2021
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 3/2021