“Giữ Gìn Sự Hiệp Một” – Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Phú Yên 2018

2048

HTTLVN.ORG – “Giữ Gìn Sự Hiệp Một” là chủ đề của chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Phú Yên năm 2018 do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức vào lúc 8 giờ 30 ngày 2/9/2018 tại nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa. Trước đó, vào tối ngày 1/9, Ban Đại diện cũng đã tổ chức chương trình truyền giảng Tin Lành, kết quả có 120 linh hồn tiếp nhận Chúa.

120 thân hữu tiếp nhận Chúa trong đêm truyền giảng 1/9/2018

Diễn giả của Hội đồng lần này là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội Trưởng I Hội Thánh Tin Lành Việt Nam; Mục sư Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm. Có khoảng 1.000 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự. Bên cạnh đó còn có đại diện các cấp chính quyền đến dự trong giờ khai mạc Hội đồng.

Chương trình khai mạc bắt đầu lúc 8 giờ 30. Mục sư Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban Đại diện đọc diễn văn và tuyên bố khai mạc Hội đồng.

Khoảng 1000 tôi con Chúa trong tỉnh về dự Hội đồng tại nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa

Một ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê-phê-sô 4:1-3 với đề tài Giữ Gìn Sự Hiệp Một”. 

Mục sư Mã Phúc Hiệp – giảng dạy Lời Chúa cũng với đề tài “Giữ Gìn Sự Hiệp Một”. Mục sư diễn giả giải thích cho tôi con Chúa thấy được vẻ đẹp của sự Hiệp một (Thi Thiên 133); cũng như bí quyết (Giăng 1:29), phước hạnh (Ma-thi-ơ 25:6) và vinh quang của sự hiệp một (Khải Huyền 1:7). Qua đó, Mục sư kêu gọi tôi con Chúa sống hiệp một trong Hội Thánh.

Hội Thánh Quốc tế tôn vinh Chúa

Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Mục vụ tỉnh Phú Yên ban Lễ Tiệc Thánh cho Hội đồng

Chương trình Hội đồng Bồi Linh 2018 tỉnh Phú Yên bế mạc lúc 16 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Mã Phúc Hiệp. Hội đồng ra về trong sự vui vẻ và quyến luyến.

 TTV. MS Lê Đức Thỏa

Bài trướcThông Báo Và Thư Mời Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập HTTL Tân Phú
Bài tiếp theoBài 97: Ba Mươi Lý Do Vì Sao Con Cái Chúa Chịu Khổ