Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Lần I Năm 2023

22924

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 26/05/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội đồng Bồi linh lần I cho toàn thể quí tôi con Chúa trong tỉnh, tại nhà thờ Tin Lành Bến Gỗ, phường An Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tham dự có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTL VN, là diễn giả; Mục sư Nguyễn Thế Hiển, UV TLH – Mục vụ tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng với hơn 800 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Quang cảnh bên trong và bên ngoài nhà thờ

Ban hát Khu vực 1, Biên Hòa-Vĩnh Cửu, tôn vinh Chúa Ban hát Khu vực 2, Long Thành-Nhơn Trạch, tôn vinh ChúaCa đoàn Hội Thánh Bến Gỗ tôn vinh Chúa.

Trước tình hình Hội Thánh chung đang đối diện với nhiều thách thức từ bên ngoài lẫn bên trong, vấn đề quan trọng và cấp bách là làm thế nào để Hội Thánh được vững vàng và phát triển.

MS Hội trưởng rao giảng Lời Chúa với đề tài “HỘI THÁNH VỮNG TIẾN” dựa trên nền tảng Kinh Thánh II Phi-e-rơ 3:17b-18 “hãy giữ cho cẩn thận, e anh em cũng bị sự mê hoặc của những người ác ấy dẫn dụ, mất sự vững vàng của mình chăng. Hãy tấn tới trong ân điển và trong sự thông biết Chúa và Cứu Chúa chúng ta là Đức Chúa Jêsus Christ. Nguyền xin vinh hiển về nơi Ngài, từ rày đến đời đời! A-men”.

Buổi sáng, với đề tài “Hội Thánh vững vàng”, Mục sư diễn giả kêu gọi quý tôi con Chúa cẩn thận trước những thế lực, để không bị mê hoặc và dẫn dụ xa cách lẽ thật của Đức Chúa Trời. Bên cạnh đó, mỗi tôi con Chúa cần phải trưởng thành thuộc linh và gắn kết, cùng hỗ trợ nhau đứng vững theo Lời Chúa dạy: “hãy châm rễ và lập nền trong Ngài, lấy đức tin làm cho bền vững,” (Cô-lô-se 2:7)

Buổi chiều, Mục sư diễn giả tiếp tục rao giảng Lời Chúa với đề tài “Hội Thánh tấn tới”, qua đó giục giã mỗi người hãy nhờ ân điển Chúa ban để vượt qua mọi thách thức, khó khăn. Mỗi ngày thông biết Chúa càng hơn qua việc yêu mến, học hỏi, tìm kiếm Chúa, từ đó được Chúa dùng cách kết quả; với mục đích duy nhất là quy sự vinh hiển thuộc về Đức Chúa Trời.

MS Nguyễn Thế Hiển, UV TLH – Mục vụ tỉnh Đồng Nai, thông báo các văn bản của TLH

Tạ ơn Chúa ban cho Hội đồng diễn ra bình an, phước hạnh sau những ngày thời tiết oi bức. Đặc biệt, Lời Chúa đáp ứng đúng nhu cầu của Hội Thánh hiện nay.

Hội đồng kết thúc vào lúc 15g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng.

CTV: Mục sư Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: Mục sư Đặng Châu Ngọc

Bài trướcĐăm Huĭ Ôh Leh Anăn Đăm Êdu Ai Ôh – 27/5/2023
Bài tiếp theoViệt Nam “hậu đại dịch”: Sứ mạng của Đức Chúa Trời vẫn không thay đổi