Đắk Nông: Hội Đồng Bồi Linh Giới Nữ Quý 4/2022

871

HTTLVN.ORG – Nhằm đem lại sự hiệp một giữa các ban nữ giới trong cộng đồng đa sắc tộc tại tỉnh Đắk Nông, ngày 18/11/2022, Ban Nữ giới tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh quý 4/2022 cho các ban nữ giới trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Hiện diện gồm có Mục sư Lemous Philemol, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Đắk Nông, diễn giả; Mục sư Y Drjen, Ủy viên HĐGP; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông và hơn 600 người là vợ các Mục sư, Truyền đạo và Ban Điều hành các Hội Thánh trong tỉnh về dự.

Buổi sáng, Mục sư Lemous Philemol giảng bồi linh với đề tài “Hiệp Một Trong Chúa” nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê-phê-sô 4:1-6. Mục sư chia sẻ bí quyết để đem lại sự hiệp một, trước hết là con cái Chúa phải hiệp một với Chúa. Tiếp theo là chính đời sống mỗi người phải được bày tỏ qua những phẩm chất của bông trái Đức Thánh Linh, đó là sự khiêm nhường, mềm mại, nhịn nhục, yêu thương và hòa bình.

Buổi chiều, bà Mục sư Philemol dành thời gian tâm tình với ban nữ giới qua đề tài “Vẻ Đẹp Người Nữ Tin Kính” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Phi-e-rơ 3:3,4. Bà Mục sư nhấn mạnh đến vẻ đẹp người nữ tín kính về phương diện thuộc linh trước hết là phải vâng phục chồng mình, có một đời sống ăn ở tinh sạch và tôn kính Chúa. Còn vẻ đẹp bề ngoài, đừng quá chú trọng đến trang sức nhưng phải biết quản trị thân thể mình và môt tâm thần dịu dàng yên lặng.

Diễn giả, ông bà Mục sư Lemous Philemol

Ngày bồi linh đã đem lại sự gần gũi, hiệp một giữa các ban nữ giới trong tỉnh trong tinh thần yêu thương và hòa bình. Bên cạnh đó, các thành viên trong ban nữ giới cũng nhận được sự tươi mới trong đời sống tâm linh về vẻ đẹp thật sự của những người nữ trong nhà Chúa, đây cũng chính là điều quý giá trước mặt Đức Chúa Trời.

Ban Nữ giới các sắc tộc tại tỉnh Đắk Nông tôn vinh Chúa

Cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Điểu Phi cầu nguyện khai lễ; Mục sư Y Drjen chúc phước

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcLong An: Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Bến Lức
Bài tiếp theoHậu Giang: Bồi Linh, Thông Công 5 Ban Trung Niên Tại Hội Thánh Thạnh Xuân