Đắk Nông: Hội Đồng Bồi Linh Giáo Phẩm Và Chấp Sự Qúy 4/2020

1279

HTTLVN.ORG – Trong không khí náo nức chuẩn bị cho ngày đại lễ kỷ niệm mừng Chúa Giê-xu Christ Giáng sinh năm 2020, sáng ngày 10/12/2020, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình hội đồng bồi linh cho các Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự trong tỉnh.

Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông

Mục sư Y Djren, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Đắk Nông, cầu nguyện khai mạc hội đồng

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I Hội Thánh Tin Lành Việt Nam là diễn giả của kỳ hội đồng này. Tham dự hội đồng có Mục sư YDjren, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Đắk Nông; Ban Đại diện Tin Lành; 74 Giáo phẩm và gần 700 Chấp sự của 138 Hội Thánh trong toàn tỉnh.

Buổi sáng, Mục sư Phạn Vĩnh Cự rao giảng lời Chúa theo chủ đề của mùa lễ Giáng sinh năm nay là “Tin Lành Từ Trời” với câu Kinh Thánh nền tảng Lu-ca 2:10. Mục sư nhắc lại Tin Lành Từ Trời đã đến thế gian 2020 năm, cũng chính Tin Lành đã đem đến cho chúng ta sự cứu rỗi; sự bình an trong tâm hồn giữa biết bao biến động của xã hội; sự quyền năng giải phóng chúng ta khỏi quyền lực tối tăm; và tình yêu thương được tỏ bày qua thập tự giá Chúa Giê-xu.

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng dạy Lời Chúa

Buổi chiều, với đề tài “Công Bố Tin Lành” nương trên II Các Vua 7:9, Mục sư diễn giả tiếp tục khích lệ tôi con Chúa là những người đã nhận lãnh được Tin Lành Từ Trời không nín lặng, không niêm phong Tin Lành mà ra đi công bố cho mọi người. Sứ điệp của kỳ hội đồng lần này dành cho những người đang hầu việc Chúa trong mùa Giáng sinh này là “Hãy giảng đạo, cố khuyên bất luận gặp thời hay không gặp thời” (II Ti-mô-thê 4:2); hãy mở cửa Tin Lành, hãy gieo giống Tin Lành vì “Bàn chân những kẻ rao truyền tin lành thật tốt đẹp biết bao” (Rô-ma 10:15).

Ngoài ra, chương trình cũng có thì giờ để ban hát của các sắc tộc tại tỉnh Đắk Nông dự phần tôn vinh Chúa

Ngày hội đồng kết thúc đem lại sự tươi mới lại trong tâm linh tôi con Chúa về một tình yêu sâu xa của cứu Chúa dành cho chính mình, điều đó đã được gắn kết với một sự kết ước dâng lên Chúa khi trở về sẽ tiếp tục sứ mạng rao giảng tin lành để dâng lên Chúa món quà của tình yêu đó là những linh hồn tội nhân hư mất nhân mùa Giáng sinh năm nay.

CTV. Thiên Bảo

Bài trướcLong An: Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập HTTL Mộc Hóa
Bài tiếp theoTruyền Hình Trực Tuyến Chương Trình Thánh Nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh 2020 Tại Vĩnh Long