Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 3/2024

4686

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình hiệp nguyện định kỳ cho các giáo phẩm và chấp sự các Hội Thánh vào lúc 14g30 Chúa nhật, ngày 03/03/2024, tại nhà thờ Tin Lành Tin Lành Trần Cao Vân, số 291/3 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.


Quang cảnh chương trình

Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng cùng hơn 50 người là giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh đến tham dự.


MS Nguyễn Thanh Hồng cầu nguyện khai lễ

Mục sư Võ Quang Nhật giảng Lời Chúa với chủ đề: “Tâm Tình hầu việc Chúa của ông Nê-hê-mi”, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Nê-hê-mi 2:1-20 nhắc đến năm tâm tình của Nê-hê-mi: Cưu mang, Cầu nguyện, Cẩn trọng, Cương quyết và Cùng làm. Lời Chúa kêu gọi và khích lệ quý tôi con Chúa hãy học nơi ông Nê-hê-mi để hầu việc Chúa tại Hội Thánh của mình ngày càng thêm kết quả.


MS Võ Quang Nhật, Quản nhiệm HTTL Trần Cao Vân, chào mừng và có Lời Chúa tâm tình cùng Ban Hiệp nguyện


MS Trần Văn Hoàng nêu các thông báo cảm tạ, cầu thay


Các tổ cầu nguyện

Sau giờ nghe Lời Chúa, Ban Hiệp nguyện dành thì giờ chia tổ cầu nguyện cho công việc nhà Chúa trong tháng 3.

Những điều cảm tạ Chúa:

Công việc Chúa của các Hội Thánh trong tháng qua được ổn định và bình an.
Chương trình Hội thảo Hướng nghiệp cho Thiếu niên, Chương trình Huấn luyện Truyền giáo do Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tổ chức diễn ra hết sức tốt đẹp, có hơn 150 nhân sự tham gia.

Những vấn đề cầu thay:

Xin Chúa cho MSTS Lê Cao Quý, các QPMS luôn khỏe mạnh; các tôi tớ Chúa đương nhiệm được ơn Chúa ban để hầu việc Ngài trong tháng mới.
Xin Chúa thêm sức và chữa lành cho bà MS Nguyễn Bích Sơn đang điều trị bệnh nặng.
Chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó – Phục sinh diễn ra trong các Hội Thánh được thuận lợi; có nhiều thân hữu tin nhận Chúa.
Buổi gặp mặt và khích lệ chức vụ Giáo phẩm do Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I, chủ toạ, vào chiều ngày 16/03/2024 được ơn Chúa.
Hội đồng Bồi linh toàn Thành phố vào ngày 17/03/2024 tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng.
Chương trình tuyền giảng Tin Lành chung của khu vực tại nhà thờ Tin Lành Hoà Mỹ.
Xin Chúa ở cùng các Hội Thánh đang chờ bổ nhiệm QN: HT An Trung (MS Nguyễn Xuân Sanh kiêm nhiệm); HT Hòa Cường (MSNC Phan Thanh Quốc kiêm nhiệm), HT Tiên Sa (MS Đinh Thi kiêm nhiệm) được ổn định và phát triển.
Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tiếp tục xin chính quyền tái cấp 5.000m2 đất làm Nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh.
Chương trình hiệp nguyện tháng 04/2024 tại nhà thờ Tin Lành Trung Lập.

Các vấn đề của các Hội Thánh cần cầu thay:

Hội Thánh Nam Ô: tháng qua có 01 người tin Chúa; con cái Chúa nỗ lực truyền giảng Tin Lành; xin Chúa ban cho Điểm Nhóm Trường Định ngày càng ổn định và phát triển.
Hội Thánh Hòa Khánh: Chúa cho Hội Thánh phát triển, công tác truyền giảng có đông người đi ra chứng đạo và có người tin nhận Chúa.
Hội Thánh Hòa Mỹ: trong tháng 2 có 07 người tin Chúa; Hội Thánh phát triển mỗi ngày; mở mang thêm điểm nhóm tại khu vực lân cận nhà thờ.
Hội Thánh Phú Lộc: tháng qua có 3 người tin Chúa; con cái Chúa trung tín thờ phượng Chúa, gây dựng Hội Thánh phát triển càng hơn, các tân tín hữu vững vàng trong đức tin.
Hội Thánh Trần Cao Vân: tháng qua có 14 người tin Chúa; xin Chúa gìn giữ đức tin con cái Chúa và tiếp trợ nhu cầu đủ dùng; có tài chính để mua thêm phần đất gần nhà thờ nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội Thánh.
Hội Thánh Tân An: trong tháng 2 có 02 người tin Chúa; con cái Chúa trung tín thờ học Lời Chúa; Hội Thánh mong được nhận phần đất bên cạnh nhà thờ (Chẩn y viện Đức Tin trước kia) nhằm đáp ứng nhu cầu tín hữu đến thờ phượng Chúa.
Hội Thánh Trung Lập: tháng qua có 02 người tin Chúa; xin Chúa phấn hưng Hội Thánh mạnh mẽ công tác chứng đạo cá nhân, có nhiều người nghe Tin Lành và tiếp nhận Chúa.
Hội Thánh Đà Nẵng: tháng 2 có 07 người tin Chúa; công tác rao giảng Tin Lành mỗi tuần, dịp Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó – Phục sinh có nhiều người nghe Tin Lành và tiếp nhận Chúa.
Hội Thánh Hải Châu: xin Chúa cho việc đăng ký Điểm Nhóm khu vực Hoà Xuân được thuận lợi; chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó – Phục sinh diễn ra phước hạnh.
Hội Thánh An Trung: tháng qua có 18 thân hữu tin Chúa; cầu xin Chúa cảm động các cấp chính quyền sớm cấp phần đất trước nhà thờ để sử dụng cho việc sinh hoạt thờ phượng Chúa.
Hội Thánh An Hải: cảm tạ Chúa ban bình an, tháng 2 có 03 thân hữu tin Chúa; Hội Thánh mong nhận lại được khu đất trường tiểu học An Hải để mở rộng phần đất nhằm chuẩn bị kế hoạch xây mới nhà thờ.
Hội Thánh Hòa Cường: được Chúa ban cho bình an; Hội Thánh mong ước sớm được công nhận Chi Hội; xin Chúa tiếp trợ tài chính để thanh toán tiền mua đất làm nhà thờ.
Hội Thánh Hòa Thọ: tháng 2 có 09 người tin Chúa; xin Chúa phấn hưng con dân Chúa để ham thích học Lời Chúa mỗi tuần; nhu cầu tài chính để mở rộng nhà thờ đủ chỗ ngồi cho con cái Chúa.
Hội Thánh Tuý Loan: dâng lời cảm tạ Chúa ban bình an; xin Chúa tiếp trợ cho con cái Chúa đủ nhu cần hằng ngày; xin Chúa cho chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó – Phục sinh diễn ra phước hạnh.
Hội Thánh Tiên Sa: công tác truyền giáo phát triển, có tài chính để xây dựng nhà thờ; Hội Thánh sớm có quản nhiệm để lo công việc Chúa.
Hội Thánh Cẩm Nê: công tác truyền giáo phát triển, có tài chính để xây dựng cơ sở Cơ Đốc giáo dục và tư thất quản nhiệm.

Chương trình hiệp nguyện diễn ra hết sức vui vẻ, phước hạnh và kết thúc lúc 17g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.


Ban Hiệp nguyện chụp hình kỷ niệm

TTV. Quang Huy
Hình ảnh: Võ Nguyễn Minh Trung

Bài trướcBài hát: RAO GIẢNG TIN LÀNH
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Tháng 03/2024