Chương Trình Huấn Luyện Chấp Sự Tỉnh Đồng Tháp Năm 2018

1665

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 09/05/2018 tại nhà thờ Tin Lành Phú Cường, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo dục TLH tổ chức chương trình huấn luyện Chấp sự năm 2018.

Tham dự chương trình gồm có: MS Trần Thanh Dũng – Phó Ban Cơ đốc Giáo dục TLH, Ủy viên Mục vụ tỉnh Đồng Tháp, diễn giả của khóa học; MS Đặng Trường Sơn – Trưởng BĐD; quý tôi tớ Chúa cùng hơn 120 chấp sự đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Khởi đầu chương trình, MS Đặng Trường Sơn có lời chào mừng, giới thiệu khóa học và cầu nguyện khai lễ. MS Trần Thanh Dũng dùng Lời Chúa trong I Cô-tinh-tô 15:58 “Vậy, hỡi anh em yêu dấu của tôi, hãy vững vàng, chớ rúng động, hãy làm công việc Chúa cách dư dật luôn, vì biết rằng công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu.”  để khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của quí tôi tớ Chúa và các chấp sự tham gia khóa học qua chủ đề “Phục Vụ Chúa”.

Thì giờ còn lại của khóa học, tôi tớ Chúa tiến hành huấn luyện quí chấp sự trong việc học Kinh Thánh theo phương pháp qui nạp và các kỹ năng cần có của một Chấp sự. Với phương pháp giảng dạy trực quan sinh động cùng với thì giờ thực hành, tôi tớ Chúa đã giúp cho các học viên nắm bắt và hiểu bài ngay tại lớp để có thể về áp dụng ngay cho chức vụ mà Chúa đặt để cho họ tại Hội Thánh địa phương.

TTV. MS Hồ Anh Vũ

Hình ảnh ghi nhận được:

MS Đặng Trường Sơn cầu nguyện khai lễ

MS Trần Thanh Dũng huấn luyện

Trong thì giờ huấn luyện

 

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Chấp Sự Khu Vực Tp. Cần Thơ Tháng 05/2018
Bài tiếp theoKhông Cưới Gả Với Dân Ngoại – 12/5/2018