Chương Trình Bồi Dưỡng Chấp Sự Tỉnh Khánh Hòa Quý II/2018

1550

HTTLVN.ORG – Nhận thấy nhu cầu cần nâng cao kiến thức, nền tảng thuộc linh cũng như các giáo nghi cho các Chấp sự trong công tác phát triển Hội Thánh Chúa, ngày 13-14/6/2018, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đã kết hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục TLH tổ chức chương trình bồi dưỡng chấp sự tại cơ sở 32 Lê Thành Phương – Tp. Nha Trang. Thành phần tham dự có khoảng 130 vị gồm: Mục sư, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo, Chấp sự trong tỉnh.

Sau khi Mục sư Võ Văn Tự Cường, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Khánh Hòa cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên TLH đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề Biết Ơn Và Phục Vụ dựa trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 116:12; Ma-thi-ơ 8:14-15. Qua đó, diễn giả khích lệ hội chúng phải “Nhận biết ơn của Chúa” và “Báo đáp ơn Chúa” bằng hành động “liền” dấn thân phục vụ Chúa với tinh thần khiêm nhường. Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Thiện Dũng cầu nguyện đáp ứng.

Sau giờ giải lao, Mục sư Trần Thanh Dũng huấn luyện qua Giáo trình bồi dưỡng chấp sự với các môn học: Thánh chức Chấp sự; Kỹ năng Chấp sự; Tổ chức Hội Thánh; Học Kinh Thánh theo phương pháp quy nạp; Cách soạn một bài chia sẻ ngắn.

Diễn giả hướng dẫn hội chúng bằng cách đặt câu hỏi và thảo luận. Qua những bài học với sự hướng dẫn tận tâm của Mục sư Trần Thanh Dũng, các Chấp sự được khích lệ rất nhiều trong tinh thần dấn thân hầu việc Chúa vì đã được trang bị những điều cần yếu nhất. Đặc biệt, trong việc tự học Kinh Thánh có phương pháp và cách thức cơ bản để soạn một bài chia sẻ ngắn.

Chương trình kết thúc vào lúc 15 giờ ngày 14/6/2018 sau khi Mục sư Phạm Sính, Ủy viên TLH cầu nguyện cảm tạ Chúa và Mục sư Trần Thanh Dũng chúc phước. Chương trình đã đem đến sự khích lệ, mỗi Chấp sự đều hứa nguyện với lòng và với Chúa tiếp tục sẵn sàng dấn thân phục vụ Ngài.

CTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Hình ảnh ghi nhận:

MS Nguyễn Thanh Trà hướng dẫn chương trình thờ phượng

Quang cảnh giờ thờ phượng Chúa

MSNC Nguyễn Thiện Dũng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Trần Thanh Dũng hướng dẫn buổi học

Quang cảnh buổi học

TĐ Huỳnh Minh Trung hướng dẫn giữa giờ

Chấp sự thực tập

MS Võ Văn Tự Cường tổng kết chương trình

Bài trướcSống Theo Ý Muốn Chúa – 15/6/2018
Bài tiếp theoNổ Lực Vì Công Việc Chung – 16/6/2018