Cần Thơ: Huấn Luyện Công Tác Truyền Giáo Năm 2018

1410

HTTLVN.ORG – Nhằm nâng cao khả năng phục vụ Chúa trong lĩnh vực truyền giảng, chứng đạo của các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm, Ban Đại diện (BĐD) Tin lành Tp. Cần Thơ phối hợp cùng Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức lớp huấn luyện, hội thảo truyền giáo cho các Quản nhiệm, Chấp sự và Nhân sự thuộc các Hội Thánh khu vực TP. Cần Thơ tại Nhà thờ Tin Lành Cần Thơ vào ngày 04/9/2018.

MSNC Trương Huỳnh Việt Linh hướng dẫn lớp học dựa theo tài liệu “Kế Hoạch Truyền Giáo” do Ủy Ban Truyền Giáo biên sọan, qua đó khích lệ quý tôi con Chúa nỗ lực cho công tác truyền giảng, tập trung mở thêm Điểm Nhóm mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển Hội Thánh địa phương.

Trong giờ thảo luận, lượng giá kết quả học tập, tôi con Chúa đã mạnh dạn thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện chương trình. Mọi người cùng được trao đổi và giải đáp những thắc mắc như: “Tôi phải làm thế nào để lập một kế hoạch phát triển Hội Thánh hoặc ban ngành tại nơi mình đang phục vụ qua công tác truyền giảng, cá nhân chứng đạo, thăm viếng, chăm sóc tân tín hữu cùng với việc mở thêm Điểm Nhóm mới đạt được kết quả cho nhà Chúa”.

Giờ lượng giá học tập và giải đáp thắc mắc

Mong rằng qua các chương trình hội thảo truyền giáo này, Hội Thánh khắp nơi sẽ được nâng cao kỹ năng chứng đạo, để từ đó Phúc Âm của Chúa được lan tỏa, các Điểm Nhóm mới sẽ tiếp tục được hình thành và phát triển.

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcHiệp Nguyện Tỉnh Sóc Trăng Tháng 09/2018
Bài tiếp theoHậu Giang: 60 Học Viên Tham Dự Bồi Dưỡng Mục Vụ Truyền Giáo