Cần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 3/2024

4175

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 11/03/2024, tại nhà thờ Tin Lành Ô Môn đã diễn ra buổi hiệp nguyện định kỳ hàng tháng dành cho giáo phẩm và chấp sự trong TP. Cần Thơ. Hiện diện có: Mục sư Châu Tử Tôn, Mục vụ TP. Cần Thơ; Ban Đại Diện TP. Cần Thơ (BĐD); quý giáo phẩm, học viên Trung cấp Thần học (T5) đang thực tập tại Cần Thơ; cùng đại diện Ban Chấp sự 10 Chi Hội trong thành phố.


Quang cảnh chương trình

Mục sư Huỳnh Công Danh, Quản nhiệm HT Bình Thủy, đã giảng Lời Chúa với đề tài “Tinh Thần Người Phục Vụ Chúa” trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 3:1-8. Lời Chúa hướng dẫn những ai đang dấn thân phục vụ Chúa cần biết mình “không ra gì” vì Đức Chúa Trời mới là “Đấng làm cho lớn lên”. Tất cả những người phục vụ Chúa đều làm đúng chức năng và vai trò của mình dù là “người trồng” hay “kẻ tưới” để rồi “ai nấy sẽ nhận phần thưởng tùy theo việc mình đã làm”.


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


MS Huỳnh Công Danh giảng Lời Chúa

Trong phần triển khai Công tác Mục vụ, Mục sư Châu Tử Tôn đã dành thì giờ để nhắc lại một số điều quan trọng về “Quy chế Hội Thánh Nhánh” năm 2012 để các Hội Thánh theo đó thực hiện đúng nguyên tắc hành chánh.


MS Châu Tử Tôn triển khai Công tác Mục vụ

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, khích lệ các Hội Thánh tiếp tục chú trọng công tác Cơ Đốc Giáo Dục, đồng thời quan tâm hơn nữa công tác truyền giáo với mục tiêu tất cả các Hội Thánh đều tổ chức các chương trình truyền giảng định kỳ.


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ triển khai công việc Chúa

Hướng đến mùa kỷ niệm Cứu Chúa chịu Thương khó và Phục sinh, các Hội Thánh đều có các chương trình lễ kỷ niệm và truyền giảng Tin Lành.

Một số các vấn đề cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh:

HT An Phú: cầu nguyện Chúa cảm động chính quyền TP. Cần Thơ tạo điều kiện thuận lợi cho Hội Thánh trong việc giải tỏa đền bù khi thực hiện mở rộng nút giao phía trước nhà thờ.
HT Ba Se: các tín hữu đã tham gia tích cực khóa trang bị cho Chấp sự và Nhân sự để hầu việc Chúa hiệu quả hơn.


Các nhóm cầu nguyện

HT Bình Thủy: cầu nguyện cho Hội Nhánh Thới An Đông sớm đủ điều kiện được công nhận Chi Hội tự dưỡng; Hội Thánh cần có một Phụ tá Quản nhiệm để cùng lo công việc Chúa.
HT Ô Môn: cầu nguyện cho định hướng tìm mua đất xây dựng cơ sở Điểm Nhóm Thốt Nốt, lạc quyên mua đất xây dựng cơ sở Hội Nhánh Trường Hòa, và kế hoạch mở Điểm Nhóm Thới Long.
HT Thới Quan: tiếp tục cầu nguyện cho công tác xây dựng hai phòng Cơ Đốc Giáo Dục và công trình phụ trợ với kinh phí dự toán 250 triệu đồng, hiện Hội Thánh còn thiếu khoảng 90 triệu đồng.


Hình lưu niệm

TTV. Tường Quang

Bài trướcĐức Tin Bước Tới – 14/3/2024
Bài tiếp theoQuảng Trị: Lễ Cảm Tạ Và Ra Mắt Điểm Nhóm Hữu Niên – Thuộc Chi Hội Cửa Việt