Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Quảng Trị 2018

2321

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa, vào ngày 12/6/2018 tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh đã diễn ra chương trình bồi linh cho các Ban Phụ Nữ trong toàn tỉnh Quảng Trị với chủ đề “Theo Gương Đấng Christ”.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Văn Bảo – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh; Phu nhân Mục sư Nguyễn Đình Tín, diễn giả của chương trình; các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và các Ban Phụ nữ của các Chi Hội và Điểm Nhóm trong toàn tỉnh với khoảng 360 người.

Chương trình buổi sáng bắt đầu lúc 8 giờ 30. Phu nhân Mục sư Dương Minh Đức hướng dẫn chương trình. Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Nguyễn Văn Bảo, các Ban Phụ Nữ trong tỉnh lần lượt tôn vinh Chúa cách mạnh mẽ. Tiếp theo, Phu nhân MSNC Ai Thân – Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh có lời chào mừng và chia sẻ những ơn phước mà Chúa ban cho Ban Phụ nữ trong năm 2017. Tạ ơn Chúa đã ban cho sự sinh hoạt đều đặn, các lớp học dành cho quý chị em, Ban Phụ Nữ trong các Chi Hội và Điểm Nhóm có sự nhóm lại hằng tháng, đem đến sự nâng đỡ, khích lệ, gây dựng đời sống tinh thần và tâm linh cho quý bà, quý cô.

Phu nhân Mục sư Nguyễn Đình Tín dùng Lời Chúa trong Phi-líp 2:1-11 để khích lệ, nhắc nhở quý bà, quý cô sống đúng với vai trò người nữ Cơ Đốc theo gương của Chúa Giê-xu và làm sáng danh Chúa qua đời sống mình. Sứ điệp được rao ra một cách đầy ơn, phước hạnh, cả hội đồng đều chăm chú lắng nghe Lời Chúa. Phu nhân MSNC Châu Văn An cầu nguyện đáp ứng với sự dạy dỗ của Lời Chúa.

Chương trình buổi chiều bắt đầu lúc 13 giờ 15. Phu nhân MSNC Châu Văn An hướng dẫn chương trình. Sau phần tôn vinh Chúa, Phu nhân Mục sư Nguyễn Đình Tín có thì giờ tâm vấn cho quý chị em về “Cách Nuôi Dạy Con Cái và Chăm Sóc sức khỏe”, đem đến nhiều ý nghĩa và giúp ích cho quý chị em phụ nữ tham gia.

Chương trình bồi linh được kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày, mọi người ra về trong sự quyến luyến và một tinh thần cảm tạ Chúa về kỳ bồi linh nữa đã trôi qua một cách đầy ơn và phước hạnh, hẹn gặp lại nhau trong chương trình bồi linh năm 2019. Cầu xin Chúa tiếp tục sử dụng cuộc đời của quý bà, quý cô sống và hầu việc Chúa theo gương của Đấng Christ để gây dựng công việc Chúa.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Những hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi bồi linh

Phu nhân Mục sư Dương Minh Đức hướng dẫn chương trình buổi sáng

Phu nhân MSNC Châu Văn An hướng dẫn chương trình buổi chiều

MS Nguyễn Văn Bảo cầu nguyện khai lễ

Phu nhân MSNC Ai Thân – Trưởng Ban Phụ nữ Tỉnh có lời chào mừng

Các ban hát góp phần tôn vinh Chúa

Phu nhân MS Nguyễn Đình Tín chia sẻ

Tri ân diễn giả chương trình

Chụp hình chung lưu niệm

Bài trướcDâng Chúa Điều Tốt Nhất – 13/6/2018 
Bài tiếp theoBình Thuận: HTTL Phúc Âm Tiếp Tục Khóa Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Năm Thứ 3