Bình Thuận: Hiệp Nguyện Tháng 11/2023

12826

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 01/11/2023 tai nhà thờ Tin Lành Mê-Pu 1 đã diễn ra kỳ Hiệp nguyện tháng 11/2023 của khoảng 40 giáo phẩm trong tỉnh Bình Thuận. Đây là lần đầu tiên Hội Thánh Mê-Pu 1 được đón tiếp kỳ Hiệp nguyện trong ngôi nhà thờ mới xây xong tại miền quê, nhưng thật khang trang với sức chứa khoảng 200 người (dự kiến sẽ có Lễ Cung hiến vào ngày 29/12/2023).


Nhà thờ Tin Lành Mê Pu 1

Mục sư Tân Đức Hải, Quản nhiệm CHTL Mê-Pu 1, giảng Lời Chúa với chủ đề LÀM VIỆC, dựa trên Kinh Thánh nền tảng Hễ làm việc gì, hãy hết lòng mà làm, như làm cho Chúa, chớ không phải làm cho người ta” (Cô-lô-se 3:23).


MS Tân Đức Hải giảng Lời Chúa


Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh, phổ biến một số thông tin nổi bậc liên quan đến Hội Thánh, nhất là trong tháng qua từ 24-26/11/2023, đã đón tiếp Mục Vụ Thể Thao của TLH trong việc tổ chức Hội Thao Tin Lành 2023 một cách tốt đẹp, vinh hiển danh Chúa.

Mục sư Trưởng BĐD cũng khích lệ các tôi tớ Chúa mở các lớp học Kinh Thánh theo từng sách tại các Hội Thánh địa phương, tổ chức các buổi truyền giảng nhân mùa Giáng sinh, khích lệ các thanh niên trong Hội Thánh thi tuyển vào Viện Thánh Kinh Thần Học khóa 12 sắp tới.


Mục sư Nguyễn Văn Hoàng phổ biến công tác

Mục sư Đinh Thuận, Ủy viên BĐD TL tỉnh, thông báo và phát quà do Ủy Ban CĐGD TLH gửi tặng cho các Hội Thánh trong toàn tỉnh, là sách có tựa đề: Giáo trình Bồi dưỡng Giáo viên Trường Chúa nhật.

Mục sư Nguyễn Công Nhựt công bố một số quà từ các ân nhân, qua BĐD TL tỉnh, gửi tặng một số các tín hữu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau thì giờ nghỉ trưa, quí tôi tớ Chúa hiệp nhau cầu nguyện theo 4 nhóm, với những vấn đề được ghi thành văn bản qua sự thu thập thông tin từ trước ở các Hội Thánh.

CÁC THÔNG TIN CẢM TẠ VÀ CẦU THAY:                 

KHU VỰC NAM BÌNH THUẬN

HỘI THÁNH SÔNG DINH: Chúa ban kết quả truyền giảng có 6 người tiếp nhận Chúa; Cùng khối thể thao tổ chức thành công Trại Thể Thao – Mục vụ Thể thao tỉnh thực hiện Kids games tại Măng Tố được kết quả đáng khích lệ. Xin Chúa cho việc đón tiếp chương trình Bồi linh của tỉnh vào ngày 06/12/2023 được tốt đẹp.

HỘI THÁNH PHÚC ÂM: Cảm tạ Chúa, tháng 10 có 4 người tin nhận Chúa.

HỘI THÁNH PHÚC ÂM 2: Cảm tạ Chúa, tháng 10 có 1 gia đình gồm 5 người tin nhận Chúa.

KH VỰC BẮC BÌNH THUẬN

HỘI THÁNH PHAN THIẾT: Việc sang nhượng lại cơ sở Điểm Nhóm Dân Phú, xã Hàm Kiệm, xin Chúa tiếp trợ tài chánh; Chương trình truyền giảng Ban Trung Tráng niên tối Chúa nhật 26/11/2023, xin Chúa cho có kết quả tốt.

HỘI THÁNH PHÚ LONG: Nhiều tín hữu bỏ nhóm nay trở lại thờ phượng Chúa. Xin Chúa tiếp trợ tài chánh xây nhà thờ mới; Chúa cho có thêm nhân sự góp phần công việc Chúa.

HỘI THÁNH SA-RA: Chính quyền sớm công nhận ĐN Hồng Sơn; Thánh Kinh Mùa Thu tổ chức toàn Hội Thánh từ 07-09/11/2023; Ban Trung Tráng niên truyền giảng ngày 11/11, xin Chúa tiếp trợ tài chính 3 chương trình truyền giảng Giáng sinh, dự kiến có 1.000 thân hữu tham dự.

HỘI THÁNH PHÚ QUÍ: Lễ Bổ nhiệm 6/11 và chức vụ tại Hội Thánh mới của MSQN.

HỘI THÁNH BÌNH TÂN: Hội Thánh liên tục 6 tháng trội chi; Xin Chúa cho sớm có giấy phép xây dựng cơ sở Cơ Đốc giáo dục.

HỘI THÁNH MA LÂM, THUẬN HOÀ: Chính quyền sớm cấp Giấy phép sử dụng đất do Thư ký Huỳnh Minh Thọ dâng.

HỘI THÁNH PHAN SƠN: Chương trình truyền giảng Giáng sinh vào ngày 02/12/2023, dự kiến có 300 thân hữu tham dự.

HỘI THÁNH PHAN RÍ: Cảm tạ Chúa kỷ niệm 90 thành lập Hội Thánh & Họp mặt tín hữu xuất thân từ Hội Thánh vào tối thứ Bảy ngày 28/10 & Chúa nhật 29/10/2023 diễn ra phước hạnh.

KHU VỰC TÂY BÌNH THUẬN

HỘI THÁNH GIA HUYNH: Xin Chúa cho có kinh phí xây bờ kè chống sạt lở tại cơ sở HT Gia Huynh 2.

HỘI THÁNH LẠC TÁNH: Trong tháng 10 có 01 gia đình trở lại thờ phượng Chúa. Xin Chúa mở đường cho việc trả nợ xây dựng còn thiếu 30 triệu đồng.

HỘI THÁNH VÕ XU: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh xây nhà bếp; Chương trình Truyền giảng Giáng sinh 16/12/2023.

HỘI THÁNH TRÀ TÂN: Cảm tạ Chúa, Hội Thánh đã tái lập các lớp Trường Chúa nhật, xin Chúa cho nhiều tín hữu tham gia học, Hội Thánh cũng đã khởi công xây dựng 2 phòng Cơ Đốc giáo dục. Hội Thánh cần 100 triệu đồng để xây cơ sở Cơ Đốc giáo dục, xin Chúa cho có tài chánh mua 4.000m2 đất tại Khu Công nghiệp Nam Hà để mở Điểm Nhóm mới.

HỘI THÁNH MÊ-PU 2: Xin Chúa cho chương trình huấn luyện chứng đạo cho Thanh niên tổ chức vào ngày 05/11/2023 diễn ra kết quả.

CẦU NGUYỆN CHO CÔNG VIỆC CHUNG

Ban Mở Hội Thánh mới: Xin Chúa cho việc ra đi của các nhân sự được kết quả.




Các nhóm cầu nguyện

Cảm ơn Chúa cho kỳ Hiệp nguyện được diễn ra cách phước hạnh, kết thúc lúc 15g, mọi người ra về trong sự vui vẻ, cùng mong gặp lại trong ngày Lễ Cung hiến sắp tới.

TTV. MS Phạm Văn Tính

Bài trướcTp. HCM: Điểm Nhóm mới: Trường Phước
Bài tiếp theoBài hát: HỌC KINH THÁNH