Bình Dương: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2024

6724

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/01/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình Hiệp nguyện đầu năm mới 2024 cho giáo phẩm, chấp sự và sinh viên thực tập tại nhà thờ Chi Hội Hoà Phú, số 3, đường D3, Kp3, phường Hoà Phú, tỉnh Bình Dương.


Nhà thờ Chi Hội Hoà Phú

Về dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Nguyễn Văn To – Trưởng BĐD; Mục sư Huỳnh Thành Tín, Mục sư Nguyễn Hoàng Phú, Uỷ viên BĐD; cùng với khoảng 70 đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Chi Hội, Đặc trách các Điểm Nhóm, chấp sự và sinh viên Trung cấp Thần học lớp T5.


Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Văn To chào mừng quí tôi con Chúa, cầu nguyện khai lễ và thông báo công việc Chúa trong tỉnh năm 2024

Mục sư Park Sang Jo giảng Lời Chúa với đề tài: “Hãy Mừng Vì Tên Các Ngươi Đã Ghi Trên Thiên Đàng”, nương trên nền tảng Kinh Thánh Lu-ca 10:17-20; câu gốc Lu-ca 10:20 “Dầu vậy, chớ mừng vì các quỉ phục các ngươi; nhưng hãy mừng vì tên các ngươi đã ghi trên thiên đàng”. Lời Chúa khích lệ quý tôi con Chúa, những việc chúng ta làm được là do ơn Chúa ban cho, chớ kiêu hãnh những gì mình đã đạt được, nhưng hãy vui mừng vì tên chúng ta được ghi trên thiên đàng.


Mục sư Park Sang Jo, Hội Thánh Jusarang, sinh hoạt tại Chi Hội Bình Dương, giảng Lời Chúa


Ban hát Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh

Mục sư Nguyễn Văn To thông báo về các chương trình hiệp nguyện, bồi linh trong năm 2024, chương trình bồi linh giáo phẩm, chấp sự ngày 25/02/2024, tại nhà thờ Chi Hội Cây Trường.
Mục sư Nguyễn Văn To cũng có lời cảm tạ Chúa, vì trong suốt năm 2023 Chúa đã ban cho Hội Thánh trong tỉnh có 512 người bằng lòng tin Chúa (137 người tin Chúa trong mùa Giáng sinh), trong năm 2023 có 148 người nhận Thánh lễ Báp-têm.


Mục sư Huỳnh Thành Tín, Uỷ viên BĐD, cầu nguyện cho các Hội Thánh trong tỉnh

Những vấn đề cầu thay:

Hội Thánh Lái Thiêu: cầu nguyện cho Hội Thánh sớm có phụ tá lo cho ĐN Hưng Định, Ban Chấp sự mới (2024-2025), lớp Giáo lý Báp-têm, Ban Truyền giáo được ơn để ra đi làm chứng đạo cá nhân, mở Điểm Nhóm mới tại phường Vĩnh Phú.
Hội Thánh Cây Trường: cầu nguyện cho tân tín hữu, người yếu đuối bệnh tật được Chúa thăm viếng, những con cái Chúa đang gặp khó khăn trong cuộc sống.
Hội Thánh Hoà Phú: cầu nguyện cho 08 tân tín hữu đứng vững trong đức tin, 06 tân tín hữu đang học Giáo lý Báp-têm, chương trình truyền giảng trong năm 2024 mỗi quí một lần, chương trình thăm viếng chăm sóc, các con cái Chúa đang gặp khó khăn trong công việc làm cuối năm.
Hội Thánh Bạch Đằng: cầu nguyện cho lớp Giáo lý Báp-têm, chương trình truyền giảng vào ngày thứ Bảy tuần cuối tháng; cầu nguyện cho các ban ngành của Hội Thánh.
Hội Thánh Tân Hưng: cầu nguyện cho các tân tín hữu trong mùa Giáng sinh đứng vững trong đức tin, lớp Giáo lý Báp-têm, Thánh lễ Báp-têm 21/01/2024; Điểm Nhóm Bàu Bàng có chương trình cảm tạ Chúa vào chiều 28/01/2024, xin Chúa tiếp trợ tài chánh còn thiếu 700 triệu đồng trong công tác xây dựng.
Hội Thánh Bình Chuẩn: cầu nguyện cho quản nhiệm, phụ tá, nhân sự và chấp sự luôn hiệp một lo công việc nhà Chúa, bầu cử Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2024-2025, các ban ngành phát triển mạnh thêm, tân tín hữu, mở Hội Thánh mới tại Tân Hội, lớp trường Chúa nhật, và những tín hữu yếu đuối trở lại thờ phượng Chúa.
Hội Thánh Phước Hoà: cầu nguyện cho tân quản nhiệm được ơn để ổn định lo công việc Chúa được trật tự, cảm tạ Chúa lễ Giáng sinh được phước Chúa, tài chánh đầy đủ trong năm 2024, bầu Ban Chấp sự vào tháng 3/2024, công nhân về quê ăn tết bình an.
Hội Thánh Dĩ An: cảm tạ Chúa mùa Giáng sinh có 9 thân hữu tin Chúa, tổng cộng cả năm có 12 người, 8 người nhận Thánh lễ Báp-têm, công tác truyền giảng và thăm viếng, lớp Giáo lý Báp-têm, thủ tục xây dựng cơ sở nhà Chúa.
Hội Thánh Thái Hoà: cầu nguyện cho con cái Chúa giữ vững đức tin và thờ phượng Chúa, ban điều hành hiệp một và có thời gian thăm viếng chăm sóc, tân tín hữu giữ được đức tin trong sự thờ phượng Chúa.
Hội Thánh Thanh Tuyền: cầu nguyện cho Hội Thánh mỗi ngày yêu thương trung tín và hiệp một, để phát triển; ban ngành ổn định và phát triển, thành lập Ban Trung Lão niên, nhiều người yêu mến Chúa cùng tham gia phục vụ nhà Chúa.
Hội Thánh Tân Thành: cầu nguyện cho ban điều hành, nhân sự hỗ trợ được ơn góp phần hầu việc Chúa, đời sống đức tin tín hữu ổn định và sắp xếp thời gian để thờ phượng Chúa, 05 tín hữu đang học lớp Giáo lý Báp-têm.


Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 11g30 sau lời cầu nguyện chung.
TTV. MS Nguyễn A Bên

Bài trướcNinh Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự, Nhân Sự Tháng 01/2024
Bài tiếp theoThơ: KHI NHÌN LẠI