Bến Tre: Huấn Luyện ”Cẩm Nang Dành Cho Người Chăm Sóc Tân Tín Hữu“ 2023

11400

HTTLVN.ORG – Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho những tấm lòng cưu mang trong công tác gây dựng và phát triển Hội Thánh. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre kết hợp với Ủy ban Truyền giáo (UBTG) TLH cậy ơn Chúa, tổ chức chương trình huấn luyện “Cẩm nang dành cho người chăm sóc tân tín hữu”, vào ngày 27/05/2023, tại nhà thờ Tin Lành Bình Đại.

Diễn giả của chương trình huấn luyện là Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng – Nhân sự UBTG TLH. Trước khi huấn luyện, tôi tớ Chúa mượn tâm tình của Sứ đồ Phao-lô trong I Tê-sa-lô-ni-ca 1:2-10 để khích lệ các anh chị em nhận lãnh và chu toàn công tác qua 3 yêu cầu: Có lòng yêu thương, Có năng quyền Thánh Linh, Có đời sống mẫu mực.

Quang cảnh buổi huấn luyện.

MS Phạm Hoài Đức – Trưởng BĐD – cầu nguyện và chào mừng.

MS Nguyễn Văn Khoa Tràng bồi linh và huấn luyện.

MS Đỗ Phước Thạnh – Ủy viên BĐD – tổng kết và tri ân.

Những nét tiêu biểu trong chương trình huấn luyện kỳ này:

    • Dù mưa bão, nhưng có đến 120 người tham dự.
    • Hào hứng khi nghe các ví dụ về công tác chăm sóc rất thực tế và sống động.
    • Học viên nắm vững bốn điều cốt lõi: Chăm sóc là gì? Mục đích chăm sóc? Điều kiện dành cho người đi chăm sóc? Phương cách chăm sóc hiệu quả?

Ảnh lưu niệm buổi huấn luyện.

Sự chuẩn bị, tiếp đón của tôi con Chúa tại Hội Thánh Bình Đại rất chu đáo. Tạ ơn Chúa đã thêm sức dư dật trên hết thảy tôi con Chúa tham dự, hy vọng những gì đã nhận lãnh hôm nay sẽ làm thỏa mãn bao tấm lòng cưu mang cho công tác chăm sóc tân tín hữu tại Hội Thánh địa phương. Buổi huấn luyện kết thúc lúc 15g30 cùng ngày sau lời cầu nguyện đặc biệt của Mục sư diễn giả.

TTV. Ms Đặng Trường Cửu

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Mục Sư PHAN ÂN
Bài tiếp theoTp. Hồ Chí Minh: Huấn Luyện Đặc Trách Và Ban Điều Hành Thanh Niên