Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Đồng Nai: “Nhen Lại Ơn Chúa Ban”

2316

 

HTTLVN.ORG – Với mong muốn khích lệ các tôi tớ Chúa luôn nhen lại ơn Chúa ban để tiếp tục hầu việc Ngài cách kết quả, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức chương trình hiệp nguyện lần V dành cho các giáo phẩm trong tỉnh với chủ đề “Hãy Nhen Lại Ơn Chúa Ban”.


Nhà nguyện Điểm Nhóm Tin Lành Kalu – Suối Tía

Ngày 10/10/2023, chương trình hiệp nguyện được tổ chức vào lúc 09g tại Nhà nguyện Tin Lành Ka Lu – Suối Tía, Ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Hiện diện có Mục sư Nguyễn Thế Hiển – UV Mục vụ, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và quý tôi tớ Chúa, khoảng 80 người.


Quang cảnh chương trình


Giáo phẩm khu vực Định Quán -Tân Phú Tôn vinh Chúa

Nương trên Kinh Thánh II Ti-mô-thê 1:6-12, Mục sư Nguyễn Quang Toàn khích lệ mỗi người hãy nhớ lại ơn cứu rỗi lớn lao Chúa ban và những ơn tứ Chúa giao là để hầu việc Ngài. Cho nên, quý tôi tớ Chúa cần mạnh mẽ trong đức tin, đầy dẫy tình yêu thương và sẵn sàng chịu khổ để sống chứng nhân cho Chúa, sống vì Danh Chúa, vì Tin Lành; từ đó sẽ kinh nghiệm sự tươi mới trong chức vụ và niềm hy vọng nơi Chúa càng hơn.

 
MS Nguyễn Quang Toàn chia sẻ Lời Chúa

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh khích lệ và nhắc nhở quý tôi tớ Chúa chú tâm gây dựng đời sống thuộc linh tín hữu được tăng trưởng, việc bầu cử Ban Chấp sự nhiệm kỳ mới, đẩy mạnh công tác truyền giảng, đặc biệt nhân dịp Lễ Giáng sinh sắp đến.


MS Nguyễn Thế Hiển thông tin

Buổi chiều, quý tôi tớ Chúa hiệp lại tại Nhà thờ Tin Lành Túc Trưng, chia tổ cầu nguyện cho những nhu cầu của các Hội Thánh trong tỉnh như sau:

Công việc Chúa chung trong tỉnh:

Hội Thánh được vững mạnh và mở thêm những Hội Thánh mới.

Chương trình truyền giảng Giáng sinh của các Hội Thánh.

Tinh thần ham mến học Lời Chúa, tích cực góp phần hầu việc Chúa.

Các tôi tớ Chúa phục vụ kết quả, các tôi tớ Chúa hưu trí, quả phụ được khỏe mạnh.

Các Hội Thánh đang thiếu Quản nhiệm, Đặc trách và Phụ tá.

Mở Điểm Nhóm tại các huyện Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Tân Phú; Tp Biên Hòa…

Công tác chứng đạo, chăm sóc, các lớp Trường Chúa nhật, các ban ngành trong các Hội Thánh: Lộ 25, Long Phước, Bửu Hòa, Xuân Đông…


Nhà thờ Tin Lành Túc Trưng


Quang cảnh bên trong nhà thờ Túc Trưng

Nhu cầu giấy tờ chủ quyền đất và xây dựng của các Hội Thánh:

Việc xây dựng nhà nguyện và các công trình phụ trợ của Chi Hội Vĩnh An và các Điểm Nhóm: Long Tân, Suối Cao, Suối Nho, Xuân Hưng…

Xin giấy phép xây dựng nhà thờ: Chi Hội Phú Túc và cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục của Chi Hội Long Khánh.

Xin chủ trương giao và cấp đất: Chi Hội Vĩnh An, Chi Hội Phú Lý, Chi Hội Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu); Chi Hội Tà Lài (huyện Tân Phú); Chi Hội Biên Hòa (Tp Biên Hòa); Chi Hội Xuân Đông (huyện Cẩm Mỹ); Chi Hội Bàu Cá (huyện Trảng Bom).

Về giấy tờ và đất đai của các Chi Hội: Long Phước, Bửu Hòa và các Điểm Nhóm: Cẩm Mỹ, Bình An (Lộ 25), Tân Phú, Lâm Sang, Thiên Bình, Trảng Dài…


Các tôi tớ Chúa chia tổ cầu nguyện

Những Hội Thánh mua đất còn nợ:

Chi Hội Cẩm Mỹ: Hiện còn thiếu nợ tiền mua đất 3 tỷ.

Điểm Nhóm Phú Thịnh: Còn nợ 40.800.000 đồng.

Điểm Nhóm Long Tân: Cần mua thêm đất để xây tư thất.


Các tôi tớ Chúa chia tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 14g40 cùng ngày sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Nguyễn Duy Hải, UV Ban Đại diện Tin Lành tỉnh.

CTV: MS Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcQuảng Nam: Chi Hội Mới – An Hà
Bài tiếp theoMuaj Siab Tawv Ua Li Kev Ntseeg – 12/10/2023