Bà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 6/2023

17207

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08g30, ngày 16/06/2023 tại nhà thờ Tin Lành Xuyên Mộc đã diễn ra buổi hiệp nguyện dành cho Giáo phẩm. Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có: Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký TLH, là diễn giả của kỳ hiệp nguyện lần này; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; cùng quý đầy tớ Chúa trong tỉnh.

Quang cảnh buổi hiệp nguyệnMục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, TBĐD Tin Lành tỉnh có lời chào hoan nghinh và giới thiệu về buổi hiệp nguyện.

Mục sư Phan Văn Cử đã dùng Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 3:9-17 để khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của các tôi tớ Chúa qua đề tài: Bạn Cùng Làm Việc Với Đức Chúa Trời. Sứ điệp từ Lời Chúa cho thấy người được hầu việc Chúa đó là một vinh dự rất lớn, vì người hầu việc Chúa được Chúa gọi là bạn cùng làm việc với Chúa, và được làm công việc của Chúa. Người hầu việc Chúa phải trung thành với Chúa và nắm chắc nền tảng giáo lý thần học từ Kinh Thánh để không đi sai lệch, hầu cho có thể nhận được phần thưởng xứng đáng mà Chúa ban cho.

Mục sư Phan Văn Cử, Phó TTK/TLH giảng Lời Chúa.Mục sư Trà Phục, UV BĐD, hướng dẫn giờ hiệp nguyện. Chia tổ cầu nguyện.

Sau giờ hiệp nguyện Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, TBĐD, đã triển khai công việc Chúa trong thời gian tới với các nội dung:
– Bế giảng TKCB dài hạn vào thứ Bảy, ngày 08/07/2023 tại nhà thờ Tin Lành Bà Rịa.
– Chương trình TKCB tập trung năm 2023 – Khóa VI, năm I. Khai giảng: 19g00 ngày 16/07/2023, Bế giảng: 08g30 ngày 28/07/2023, Địa điểm: Nhà thờ Tin Lành Vũng Tàu.
– Khóa tu nghiệp Giáo Phẩm vào tháng 7/2023.
– Chương trình nghỉ dưỡng của Giáo phẩm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào tháng 8/2023.

Nội dung cảm tạ và cầu thay:
– HT Bình Giã: Cầu nguyện cho chương trình Truyền giảng lúc 19g30, ngày 18/06/2023, xin Chúa cho thời tiết tốt, có nhiều thân hữu tham dự và tin Chúa. Lớp Trường Chúa nhật có nhiều tín hữu học lời Chúa. Lớp giáo lý có các tân tín hữu trung tín học Lời Chúa.
– HT Hòa Hiệp: Cầu nguyện cho các lớp Trường Chúa nhật dần ổn định, các giáo viên và học viên được ơn Chúa trong việc dạy và học Lời Chúa. Cầu nguyện cho MS QN và Ban Chấp sự Hội Thánh được ơn để hầu việc Chúa.
– HT Xuyên Mộc: Cầu nguyện cho Hội Thánh sớm có Quản nhiệm để công việc Chúa được ổn định. Nhà thờ xây dựng đã lâu (1990), đến nay đã xuống cấp, diện tích hẹp, không đáp ứng nhu cầu của Hội Thánh, cầu nguyện Chúa ban ơn và tiếp trợ cho việc xây dựng cơ sở nhà Chúa. Cầu nguyện cho việc hoàn tất giấy tờ chủ quyền đất đang gặp khó khăn. Cầu nguyện cho các lớp Trường Chúa nhật được ổn định.
– HT Bà Rịa: Cầu nguyện cho chương trình TKCB dài hạn khóa 1 năm 4 tại nhà thờ Bà Rịa được hoàn tất và Lễ Tốt nghiệp TKCB dài hạn. Cầu nguyện cho Điểm Nhóm Long Mỹ và Điểm Nhóm Phước Cơ được phát triển, cả về cơ sở vật chất và đời sống tâm linh của con cái Chúa. Cầu nguyện cho chức vụ hầu việc Chúa của MSQN và Bà. Xin cầu nguyện cho Lễ Thành hôn của con trai MSQN vào ngày 05/08/2023.
– HT Hắc Dịch: Cầu nguyện cho MSQN và Bà có ơn và sức mới để hầu việc Chúa. Xin Chúa cho Ban Chấp sự dành nhiều thì giờ để hầu việc Chúa. Cầu nguyện cho chương trình Truyền giảng mỗi quý có nhiều thân hữu tham dự và tiếp nhận Chúa.
– HT Phước Hưng: Cầu nguyện cho ông bà MSNC Đặc trách và cầu nguyện cho việc tổ chức Hội đồng để bầu ra tân Ban Chấp sự Chi Hội. Việc xây dựng hàng rào được thuận lợi và xin Chúa tiếp trợ tài chánh. Cầu nguyện cho việc xin công nhận Chi Hội về phía Chính quyền được thuận lợi và kết quả. Cầu nguyện cho các lớp Trường Chúa nhật và giáo lý Báp-têm.
– HT Vũng Tàu: Cầu nguyện cho chức vụ hầu việc Chúa của MSQN và Bà cùng 2 con. Cầu nguyện cho Chúa nhật 18/06, trong giờ thờ phượng có Hội đồng lưu Quản nhiệm. Điểm Nhóm Chí Linh đã mượn được nhà của tín hữu, và đã nộp hồ sơ đăng ký sinh hoạt tôn giáo tập trung tại phường Thắng Nhất, xin Chúa cho kết quả thuận lợi. Cử hành lễ Báp-têm vào Chúa nhật 25/06 cho 15 tân tín hữu. Công tác chuẩn bị tiếp TKCB tập trung của tỉnh ngày 16-18/07/ 2023. Chương trình Truyền giảng định kỳ vào Chúa nhật 25/06 xin Chúa cho có 10 thân hữu và 5 người tin Chúa.
– HT Phước Tỉnh: Cầu nguyện cho lớp Thánh Kinh hè được tổ chức ngày 28-30/06, danh sách có 35 em, trong đó có hơn một nửa là các em thiếu nhi người ngoại. Lớp TK mùa thu dành cho người lớn tổ chức ngày 15-17/06/2023. Cầu nguyện cho lớp Trường Chúa nhật, con cái Chúa tham dự đầy đủ. Hội Thánh đẩy mạnh công tác cá nhân chứng đạo và truyền giảng.
– HT Kim Long: Cầu nguyện cho việc làm giấy giao đất cho nhà nước đang gặp trở ngại. Cầu nguyện cho ông bà MSQN có ơn và sức mới để hầu việc Chúa có kết quả. Cầu nguyện cho tân Ban Chấp sự được ơn để hầu việc Chúa.
– HT Đá Bạc: Cầu nguyện cho đất đai và làm giấy tờ đất của Hội Thánh về pháp lý sớm được công nhận. Cầu nguyện cho lớp Thánh Kinh Hè được tổ chức ngày 26-28/06/2023, xin Chúa ban phước.
– HT Ngãi Giao: Cầu nguyện cho việc xây dựng tư thất. Công đoạn 1: Hợp đồng với nhà thầu xây xong phần thô (gồm 1 hầm, 1 trệt và 2 tầng lầu). Cảm tạ Chúa cho đủ tiền và xây gần xong. Công đoạn 2: Chưa có tài chánh, xin cầu nguyện để Chúa tiếp trợ công trình được hoàn thiện phần trang trí, để đưa vào sinh hoạt của Hội Thánh.
– HT Bàu Lâm: Cầu nguyện cho con cái Chúa trong Hội Thánh thêm lòng yêu mến Chúa, sẵn lòng hầu việc Chúa. Cầu nguyện cho việc hoàn tất giấy tờ nhà đất của Hội Thánh.

Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc vào lúc 12g30. Cảm tạ Chúa đã ban cho buổi hiệp nguyện được đầy ơn và được phước từ lời của Chúa.

TTV. MSNC Đào Tấn Chinh

Bài trướcQuảng Nam: Bồi Linh – Huấn Luyện Đặc Trách Và Ban Điều Hành Thanh Thiếu Niên
Bài tiếp theoĐắk Nông: Lễ Cảm Tạ Chúa Có Nơi Sinh Hoạt Mới