Long An: Bồi Linh –Thông Công Nữ Giới Tại Hội Thánh Cần Giuộc

7383

HTTLVN.ORG – Trưa Chúa nhật 21/05/2023, Chúa cho cơn mưa nặng hạt khiến không khí oi bức mùa hè được mát dịu, giúp nhà thờ Tin Lành Cần Giuộc, tỉnh Long An thêm điều kiện đón tiếp khoảng 220 phụ nữ từ 6 Hội Thánh: Cần Giuộc – Long Phụng – Phước Vĩnh Tây – Quới Sơn – Thông Tây Hội – Tuy Lý Vương về dự chương trình Bồi linh – Thông công nữ giới.

Tham dự chương trình gồm có Mục sư Trần Thanh Dũng, Quản nhiệm Hội Thánh Cần Giuộc – Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An, cùng với các đặc trách ban Phụ nữ của các Hội Thánh.

Ban Phụ nữ Hội Thánh Cần Giuộc ngợi khen Chúa

Ban Phụ nữ Hội Thánh Long Phụng ngợi khen Chúa

Ban Phụ nữ Hội Thánh Phước Vĩnh Tây ngợi khen Chúa

Ban Phụ nữ Hội Thánh Quới Sơn ngợi khen Chúa

Ban Phụ nữ Hội Thánh Tuy Lý Vương ngợi khen Chúa

Ban Phụ nữ Hội Thánh Thông Tây Hội ngợi khen Chúa

Ban Điều hành sáu Ban Nữ giới tôn vinh Chúa 

Nương trên Kinh Thánh trong Ru-tơ 1:1-22, Mục sư Trần Thanh Dũng giảng Lời Chúa với đề tài “Di Sản THUỘC LINH”

Trong phần thứ nhì của chương trình, các ban được giao lưu với nhau qua các video giới thiệu cách sinh động, được tập hát cử điệu theo câu gốc chủ đề với phu nhân Mục sư Nguyễn Đức Vĩnh An và cùng nhau học hỏi Lời Chúa qua phần Đố Kinh Thánh hữu ích, thú vị và tràn đầy niềm vui.

Các hình ảnh sinh hoạt trong chương trình hai

Chương trình kết thúc lúc 17g sau lời cầu nguyện của phu nhân Mục sư Nguyễn Hoàng Nguyên. Sau đó, toàn ban cùng dùng tiệc thông công với nhau cách vui vẻ trong khuôn viên nhà thờ Tin Lành Cần Giuộc. Các ban Nữ giới chia tay nhau trong niềm vui Chúa ban.

CTV. Phước Nguyên

Bài trướcĐắk Nông: Huấn Luyện Nhân Sự Mục Vụ Thể Thao Căn Bản
Bài tiếp theoChớ Sợ, Chớ Kinh Hãi – 27/5/2023