Đăk Nông: Hội Thánh Dâng Nglung Cảm Tạ Chúa và Dâng Cơ Sở Cơ Đốc Giáo Dục

1836

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 14/11/2022, tại nhà thờ Tin Lành Dâng Nglung, Bon Blân, xã Đăk Môl, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông đã diễn ra chương trình bồi linh quý IV/2022, và cảm tạ Chúa về cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục đã được hoàn thiện. Trong nhiều năm qua, Hội Thánh Dâng Nglung ước ao có một nơi để con cái Chúa học hỏi Lời Ngài. Trong bối cảnh nhiều Hội Thánh tại tỉnh Đăk Nông còn thiếu thốn cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục, Chúa đã nhậm lời và ban phước để Hội Thánh có thể hoàn thành công trình. Vì vậy Hội Thánh dâng lời tạ ơn Chúa qua buổi lễ cảm tạ.

Quang cảnh buổi lễ tại nhà thờ Tin Lành Dâng Nglung, tỉnh Đăk Nông

Tham dự chương trình có: Mục sư Lemous Philemon, Ủy viên Mục vụ tỉnh Đăk Nông; Mục sư Y Djrên, Ủy viên HĐGP; Mục sư Điểu Phi, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Nông cùng đông đảo tôi con Chúa trong và ngoài Hội Thánh.

Mục sư Y Djrên dùng Lời Chúa để khích lệ Hội Thánh với chủ đề “Hê-nóc đồng đi với Chúa” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Sáng Thế Ký 5:21-24, nhắc nhở con cái Chúa phải quyết tâm sống một cuộc đời đồng đi với Chúa, làm theo những lời Chúa phán, hiểu ý muốn của Chúa để sống vừa lòng Chúa. Mục sư cũng khích lệ các tín hữu phải giữ vững đức tin nơi Ngài, từ bỏ lối sống “đi dẹo hai bên” và nhờ sức Chúa để bước đi mỗi ngày với Ngài.

Trước đó, trong cuộc họp Ban Chấp sự ngày 15/05/2022, Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự đã quyết định thực hiện công trình Cơ Đốc Giáo Dục, bầu ra Ban Xây dựng của Hội Thánh với các thành viên như sau:

  1. Mục sư Y N’gôt, Quản nhiệm là Cố vấn
  2. Chấp sự Y Nsru Bu Trang: Trưởng ban
  3. Chấp sự Y Son: Phó ban
  4. Chấp sự Y Săn Bu Trang: Thư ký
  5. Chấp sự Y Tron: Thủ quỹ

Lễ Đặt viên đá xây dựng được tổ chức vào ngày 17/06/2022. Công trình được chính thức khởi công vào ngày 11/07/2022. Đến đầu tháng 11/2022, Chúa cho công trình được hoàn thiện và đưa vào sử dụng để phục vụ cho các sinh hoạt của Hội Thánh.

Cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Thánh có diện tích 120m2, với 4 phòng học, đủ cho khoảng 100 người sinh hoạt. Tổng chi phí xây dựng công trình hơn 710 triệu đồng. Sau khi hoàn thành, hiện Hội Thánh còn nợ 171 triệu đồng. Xin tôi con Chúa xa gần cầu nguyện để Hội Thánh mau chóng trả xong số nợ.

Mục sư Y Djrên cầu nguyện cho cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Thánh

Một số hình ảnh trong chương trình:

Mục sư Y N’gôt, QNHT, chào mừng; Mục sư Y Ndang Bu Ngle hướng dẫn chương trình

Các ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Điểu Phi cầu nguyện; Mục sư Lemous Philemon chúc phước

TTV. Ms Y Kư

Bài trướcLâm Đồng: Bổ Nhiệm 20 Đầy Tớ Chúa Về Đặc Trách Các Điểm Nhóm
Bài tiếp theoTsis Koom Kwv Ib Tug Quab – 16/11/2022