Đăk Lăk: Chương Trình Bồi Linh Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Hòa Thắng

1804

HTTLVN.ORG – Sau hơn 3 năm khuyết quản nhiệm, cảm tạ Chúa đã đáp lời cầu nguyện và sai phái Truyền đạo Nguyễn Ngọc Bình đến chăm lo công việc Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Hòa Thắng. Sáng ngày 15/07/2022, Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức chương trình bồi linh và bổ nhiệm quản nhiệm tại nhà nguyện Hòa Thắng, số 232/30 đường Nguyễn Thái Bình, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Huỳnh Cường, Ủy viên Tổng Liên Hội chào mừng và tuyên bố lý do

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký Tổng Liên Hội, HTTLVN, diễn giả; Mục sư Huỳnh Cường, Ủy viên Tổng Liên Hội, chủ lễ; các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk; cùng với khoảng 150 tôi con Chúa trong tỉnh nhà.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký TLH, giảng trao trách nhiệm

Nương trên phần Thánh Kinh I Ti-mô-thê 4:6-7, Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng trao trách nhiệm với đề tài “Đầy Tớ Ngay Lành Của Đấng Christ”, nhắc nhở Hội Thánh và đặc biệt là tân quản nhiệm biết rằng người Đầy tớ của Đấng Christ cần phải đứng với Lẽ thật, chuyên tâm dạy dỗ Lẽ thật, nhờ đó bầy chiên của Chúa mới được lớn mạnh và đứng vững vàng. Bên cạnh đó, người Đầy tớ ngay lành của Đấng Christ cần chú trọng nuôi mình bằng Lẽ thật và liên tục rèn luyện nếp sống tin kính, hầu qua đó có thể làm gương cho tín đồ.

Mục sư Huỳnh Cường, Ủy viên Tổng Liên Hội, trao giáo vụ lệnh

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký, cầu nguyện đặc biệt cho chức vụ của tân quản nhiệm

Ban Chấp sự nghênh đón tân quản nhiệm

Truyền đạo Nguyễn Ngọc Bình tri ân và bày tỏ tâm chí

Các đại diện chúc mừng nhân ngày lễ bổ nhiệm

Ban hát Hội Thánh tôn vinh Chúa

Tin Lành được đến với Hòa Thắng trong giai đoạn 1968 – 1970, bởi Ông bà Mục sư Nguyễn Lĩnh và Ban chấp sự Hội Thánh Buôn Ma Thuột truyền giáo và thành lập Hội Thánh. Đến nay, Hội Thánh Hòa Thắng có khoản 35 hộ với hơn 150 tín hữu. Mục sư Lê Đức Tính hầu việc Chúa với Hội Thánh gần 25 năm, sau đó vì công việc Chúa chung nên Đầy tớ Chúa chuyển đến nhiệm sở khác. Mục sư Huỳnh Cường, quản nhiệm Chi Hội Buôn Ma Thuột kiêm nhiệm trong thời gian qua. Nay, Ban Trị sự Tổng Liên Hội quyết định bổ nhiệm Truyền đạo Nguyễn Ngọc Bình, xuất thân Hội Thánh Tin Lành La Hai – Phú Yên, tốt nghiệp khóa 8 Viện Thánh Kinh Thần Học đến quản nhiệm Hội Thánh.

Hình lưu niệm Ban chấp sự, cựu quản nhiệm, kiêm nhiệm và tân quản nhiệm

Chương trình bồi linh và bổ nhiệm quản nhiệm Chi Hội Hòa Thắng diễn trong trong bầu không khí long trọng, nồng ấm và tràn ngập phước hạnh. Hết thảy đều vui mừng khi từ nay Hội Thánh đã có người chăn về ở bên bầy để chăm lo và phát triển công việc nhà Chúa.

TTV. Ama Ân

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 7/2022
Bài tiếp theoUa Neej Muaj Tswvyim Hauv Tsevneeg – 17/7/2022